Alpina wrote:
iar wrote:
Alpina wrote:
Hæpið finnst mér að menn séu að spá í Lord of the Line ,, og setja einhverja lítra fyrir sér ???
Ef allir aðrir bílar af sömu tegund eru að eyða amk. 10 lítrum minna per km. en þitt eintak þá eru góðar líkur á að eitthvað gæti verið bilað.
Eins og Ingimar bendir réttilega á.. þá er eflaust eitthvað að ,, ef 29 L@100 er eyðslan
en eyðslu skal mæla svona ........... en þá þarf að vera búinn að fylla tankinn áður og núllstilla mælinn
lítrar af eldsneyti... t.d 68,55 deilt með eknum km. t.d 500 sem yrðu þá 6855/500 === 13.71
Jebb akkurat. Ég gerði þetta svona, enda ekki mikil stærðfræði í þessu þegar maður horfir á einingarnar sem maður margfaldar og deilir með,
eins og þið sjáið þá er erfitt að klúðra þessu. En þetta var sem sagt innsláttarvilla en ekki vitlaust hugsað.
Þetta verður líka ennþá meira bögg þar sem ég get ekki gert þetta reglulega vegna dauðra pixla í mælaborðinu(sé ekki alltaf hversu mikið ekinn) og ekki heldur tekið Trip í OBC því vegna krónískra rafmagnsvandamála þarf ég að taka rafgeyminn úr sambandi ef honum er lagt yfir nótt, sem er mega nice fídus btw
En ég er nú fokk sáttur við rúmlega 20L á 750, en 30 var nú stretching it svo ekki sé nú meira sagt, sérstaklega þar sem ég snerti varla inngjöfina þann tankinn sem ég hélt að væri 29, en reyndist vera 21.
Þakka feedbackið, fínt að vita drekinn amk geti keyrt eins og hann á að gera þó að hann geri annað misvel.