Alpina wrote:Raggi M5 wrote:Hvaða stærð af vetrardekkjum mæla menn með undir E39 ? Ég var að gæla við 245/45/17" allann hringinn bara, er það þvæla ?
Hljómar ók stærð ,,
en ég myndi ekki aka þessu á veturnar
M5 þá eða ?
Alpina wrote:Raggi M5 wrote:Hvaða stærð af vetrardekkjum mæla menn með undir E39 ? Ég var að gæla við 245/45/17" allann hringinn bara, er það þvæla ?
Hljómar ók stærð ,,
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Alpina wrote:Raggi M5 wrote:Hvaða stærð af vetrardekkjum mæla menn með undir E39 ? Ég var að gæla við 245/45/17" allann hringinn bara, er það þvæla ?
Hljómar ók stærð ,,
M5 þá eða ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Grétar G. wrote:Hvað er að því að keyra þessa bíla í salti og slabbi ?
Alpina wrote:Grétar G. wrote:Hvað er að því að keyra þessa bíla í salti og slabbi ?
..... þú ert eins og rjúpan við staurinn Grétar minn..
ætla mér ekki að strá salti í sárið en þú ert lurkum laminn eftir óhapp sem varð ekki í slabbi eða rigningu
Alpina wrote:Grétar G. wrote:Hvað er að því að keyra þessa bíla í salti og slabbi ?
ætla mér ekki að strá salti í sárið en þú ert lurkum laminn eftir óhapp sem varð ekki í slabbi eða rigningu
John Rogers wrote:Alpina wrote:Grétar G. wrote:Hvað er að því að keyra þessa bíla í salti og slabbi ?
Hvað kemur slysið hans Grétars akstri á M5 í snjó sveinbjörn???
John Rogers wrote:Alpina wrote:Grétar G. wrote:Hvað er að því að keyra þessa bíla í salti og slabbi ?
Alpina wrote:John Rogers wrote:Alpina wrote:Grétar G. wrote:Hvað er að því að keyra þessa bíla í salti og slabbi ?
Hætta á ferðum í hálku osfrv.. breið dekk
Grétar var á lítilli ferð í rigningu,, skilst mér þammig að þetta gerir ekki boð á undann sér ,,,,, ég var á ferð á þurru malbiki og fór yfir vatnsleka ..... BAAMMMMMMMMM
á blæjunni á símu, tíma
er bara að líkja saman að þessir bílar eru ekki beint æskilegir til snjó og hálkufærðar.. ekkert annað
John Rogers wrote:
E39 er nú með ESP og DSC

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests