Gunni wrote:Djofullinn wrote:Ég verð að vera sammála þér og Bebecar.
Þegar þetta er komið á það stig að við borgum fyrir rekstur klúbbsinns þá finnst mér að við eigum að hafa allt um það að segja hverjir stjórna honum og peningunum okkar
Ég held t.d að það séu einhverjir hæfari menn innan klúbbsinns heldur en nokkrir sem eru í stjórna hans. Án þess þó að ég sé að setja útá starf þeirra. Þið hafið allir staðið ykkur vel.
Þetta er algjörlega þitt val. Það er hægt að leysa þetta með leiðinlegum auglýsingum, en það er leiðinlegt. Alveg frá byrjun hefur það verið ljóst að það verður ekki kosið í stjórn, og þannig verður það.
Það er val hvers og eins hvort hann sér sóma sinn í því að styrkja þetta starf sem hefur farið fram hérna, vefsíðuna og fleira. Það er mér mikil ánægja að sjá hversu margir eru ánægðir með starf klúbbsins og kjósa að styðja hann áfram í áframhaldandi sókn.
Daníel, ég skora á þig að senda mér e-mail og útskýra fyrir mér hverjir eru óhæfir til að stjórna klúbbnum og hverjir eru hæfari, og rökstyðja það!
Ég er búinn að borga árgjaldið og það var aldrei nein spurning um það því mér finnst þetta frábær klúbbur og ekkert nema sjálfsagt að styðja hann. Tala nú ekki um alla þá vinnu sem hefur verið lögð í hann án endurgjalds.
Ég sagði aldrei að mér þætti einhver óhæfur. Mér finnst einfaldlega margir mjög hæfir í klúbbnum sem gætu gert góða hluti í stjórn hans og gert klúbbinn enn betri. Til að nefna einhverja þá finnst mér Bebecar, Bjarki og Alpina nokkuð góðir.
Ég biðst afsökunar ef ég hef komið þessu eitthvað illa frá mér í fyrra póstinu.