arnibjorn wrote:
drolezi wrote:
Ég bara skil ekki þetta drull yfir lögguna sífellt. Hvað eiga þeir eiginlega að gera umfram það sem þegar hefur verið gert?
Þú sem lögreglumaður sérðu ekkert athugavert við aðgerðir lögreglunar í þessu máli ef þetta er satt?
Eða veist þú kannski eitthvað sem að við vitum ekki? Er þetta bara bull frásögn og löggan gerði allt rétt?
Ég bara sé ekki hvað þeir áttu að gera öðruvísi. Eins og er búið að koma fram í nokkrum linkum hérna þá er búið að taka skýrslur af öllum aðilum, vitnum og fleirum. Miðað við það sem kemur fram í þessu bloggi þá er sett út á að það hafi ekki verið leitað að meisbrúsa. Í fyrsta lagi sýnist mér á þessum skrifum að lögregla hafi einfaldlega ekki verið kölluð til, heldur þau farið upp á lögreglustöð. Í öðru lagi þá eru engar líkur á að finna brúsann og því fáránlegt að eyða tíma í slíka leit (hvar ætti svosem að leita?).
Svo er talað um að lögreglan hafi verið kölluð til eftir líkamsárás og hún hafi ekki viljað gera neitt. Þó er talað um að rætt hafi verið við fólkið, punktar teknir og málsaðilum leiðbeint. Hvað vildu þau meira? Handtökur? Húsleitir? Líkamlega refsingu á staðnum?
Reyndar er þessi bloggfærsla svo illa skrifuð og lituð af hatri að hún er með öllu ómarktæk.
Ég veit ekki eitthvað sem þið vitið ekki en þetta er greinilega bull frásögn. Varðandi aðgerðir lögreglu ætla ég ekki að halda því fram að hún hafi gert allt rétt, því ekki var ég á staðnum, en út frá þessum lestri get ég einfaldlega ekki séð hvað hún hefði átt að gera öðruvísi.
Geirinn wrote:
Ég skil ekki þessa vörn sem þú ferð í þegar þér finnst störf lögreglunnar gagnrýnd. Staðreynd þessa máls virðist vera sú að þetta hafi viðgengist í tvö ár án þess að fólkið hafi fengið viðunandi úrlausn mála sinna og get ég trúað því að þessi fljölskylda sé orðin þreytt á ástandinu.
Þegar ég er ósammála einhverju þá læt ég vita af því. Hvort sem það er vörn eða eitthvað annað finnst mér ekki skipta máli. Frásögnin stiklar á sirka 4 atriðum. Bílskúrsbyggingin og sláttuvélahávaðinn fyrir 2 árum. Svo þessi tvö slagsmál núna í júlí. Ég get ekki séð það sem eitthvað sem hafi "viðgengist í 2 ár".
Vel má vera að hrópað hafi verið að þeim og nágrannarnir verið með dónaskap á þessum tíma, en er það eitthvað sem á að vera á borði hjá lögreglu?