En vá hvað ég tók mikið eftir þessu með þennan Joseph Gordon Levitt gæja:

Maddi.. wrote:Fer á hana á morgun, mega spenntur!
En vá hvað ég tók mikið eftir þessu með þennan Joseph Gordon Levitt gæja:

Maddi.. wrote:Í alvöru?
Þegar ég sá myndina af þessum gæja í fréttablaðinu í gær hélt ég að þeir hefðu óvart sett mynd af Ledger.

Zed III wrote:Inception fær í mesta lagi hálft skor hjá mér, ekki meir.
Ég myndi vilja fá að vita hvernig þessi tækni átti að virka.
Sofna allir alltaf um leið og þeir leggjast niður.
Hvernig tengjast einstaklingar í draumum.
Af hverju þekkir gaurinn í flugvélinni ekki þá sem hann var að dreyma svona mikið, sérstaklega með það í huga að hann á að vera þjálfaður fyrir þessu.
Stúlkuarkítektin spyr aldrei hvernig þetta virki, hún er bara geim strax.
Það vantaði allt of mikið upp á söguna fyrir minn smekk en myndatakan var að vísu mjög flott, sérstaklega þyndgarleysiatriðið.
Kristjan wrote:Zed III wrote:Inception fær í mesta lagi hálft skor hjá mér, ekki meir.
Af hverju þekkir gaurinn í flugvélinni ekki þá sem hann var að dreyma svona mikið, sérstaklega með það í huga að hann á að vera þjálfaður fyrir þessu.
Það vantaði allt of mikið upp á söguna fyrir minn smekk en myndatakan var að vísu mjög flott, sérstaklega þyndgarleysiatriðið.
Þetta er náttúrulega science fiction, viltu virkilega fá einhverja bogus-startrek technobabble útskýringu á því hvernig þetta virkar?
Jónas wrote:Kristjan wrote:Zed III wrote:Inception fær í mesta lagi hálft skor hjá mér, ekki meir.
Þetta er náttúrulega science fiction, viltu virkilega fá einhverja bogus-startrek technobabble útskýringu á því hvernig þetta virkar?
Einmitt, mér fannst það algjörlega óháð sögunni sjálfi.. Skipti ekki máli.
Áttu þeir ekki að sofna útaf lyfjunum sem þeir fengu þegar þeir tengdu sig við tækið?

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests