garnett91 wrote:villtu ekki bara parta hann fullt af juicy hlutum í þessumt.d. M sport suspension :drool:
Spurning í hvernig standi hún er 17 árum eftir að bíllinn kom af færibandinu
Svona eldgömul "M sportfjöðrun" er nú ekki upp á marga fiska.
garnett91 wrote:villtu ekki bara parta hann fullt af juicy hlutum í þessumt.d. M sport suspension :drool:
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:garnett91 wrote:villtu ekki bara parta hann fullt af juicy hlutum í þessumt.d. M sport suspension :drool:
Mr. P wrote:gardara wrote:garnett91 wrote:villtu ekki bara parta hann fullt af juicy hlutum í þessumt.d. M sport suspension :drool:
Fjöðrunin er í góðu lagi og ekkert hægt að setja út á hana. virkar eins og hún á að virka.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Mr. P wrote:Til sölu aftur.
Vegna bilunar í skiptingu hef ég ákveðið að selja. Þar sem ég hef ekki efni á því að laga hana. En er þá ekki að meina að ég viti nákvæmlega hvað er að henni heldur að það kostar lágmark 100 þús kall að opna hana ef ekki meira.
Verð: Tilboð.
Engin skipti !.
Mr. P wrote:gardara wrote:garnett91 wrote:villtu ekki bara parta hann fullt af juicy hlutum í þessumt.d. M sport suspension :drool:
Fjöðrunin er í góðu lagi og ekkert hægt að setja út á hana. virkar eins og hún á að virka.
garnett91 wrote: ef ég ætlaði útí svoleiðist breytingar myndi ég gera minn beinskiptann áður en ég færi að pæla í fjöðrun.![]()
en sorry offtopic
frítt TTT
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:garnett91 wrote: ef ég ætlaði útí svoleiðist breytingar myndi ég gera minn beinskiptann áður en ég færi að pæla í fjöðrun.![]()
en sorry offtopic
frítt TTT
Þórður ONNO á 6 gíra kassa fyrir þig
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests