Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gulli wrote:Þetta verður allavega til þess að ég skelli mér í roadtrip til eyja í sumar... í fyrsta skipti á ævinnihlakka til að fara, hef alltaf langað að fara
John Rogers wrote:gulli wrote:Þetta verður allavega til þess að ég skelli mér í roadtrip til eyja í sumar... í fyrsta skipti á ævinnihlakka til að fara, hef alltaf langað að fara
Same
ætla að kíkja þarna upp á djókið í ágúst
gulli wrote:John Rogers wrote:gulli wrote:Þetta verður allavega til þess að ég skelli mér í roadtrip til eyja í sumar... í fyrsta skipti á ævinnihlakka til að fara, hef alltaf langað að fara
Same
ætla að kíkja þarna upp á djókið í ágúst
Á þjóðhátið þá eða

Axel Jóhann wrote:Haha!Núna getur maður loksins farið að skreppa á milli! Þessir 2 tímar og 45 mín voru alveg ár og öld að líða til þorlákshafnar en það er annað mál að vera í rúmlega 30 min á milli og keyra svo i 1 og hálfan tíma.

Grétar G. wrote:Axel Jóhann wrote:Haha!Núna getur maður loksins farið að skreppa á milli! Þessir 2 tímar og 45 mín voru alveg ár og öld að líða til þorlákshafnar en það er annað mál að vera í rúmlega 30 min á milli og keyra svo i 1 og hálfan tíma.
Var samt ekki fínt að nota þessa tæpa 3 tíma til að gera við bílinn fyrir og eftir rvk ferð

Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests