Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

///MR HUNG wrote:///MR HUNG wrote:///MR HUNG wrote:Er með DVD/GPS spilara úr 2003.
Á bæði MK2 og MK3 spilara.
MK3 er seldur.
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Hvaða verð ertu með í huga fyrir þetta ?
///MR HUNG wrote:Nei hef bara ekki hugmynd um hvað ég gerði við það.
Minnir endilega að ég hafi lánað einhverjum það og ef svo er þá má hann endilega gefa sig fram
Raggi M5 wrote:///MR HUNG wrote:Nei hef bara ekki hugmynd um hvað ég gerði við það.
Minnir endilega að ég hafi lánað einhverjum það og ef svo er þá má hann endilega gefa sig fram
En núna ?
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests