F2 wrote:
Þetta er í svo litlu magni á svo stórt svæði að þetta breytir nákvæmlega núll... Og síðan var ég ekki undir stýri þegar volvo-inn keppti í annari keppninni og ekki vældirðu yfir vatni á brautinni þá... Þannig að vælið virðist koma útfrá því hver er undir stýri í þetta skiptið Al-píína
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Ég get ekki svarað fyrir dómgæsluna núna,,,
En varðandi dekkjabreidd og vatnsgusur þá er ekkert talað um það í keppnisreglunum sem þýðir að þetta er leyfilegt.
Alpina wrote:F2 wrote:
Þetta er í svo litlu magni á svo stórt svæði að þetta breytir nákvæmlega núll... Og síðan var ég ekki undir stýri þegar volvo-inn keppti í annari keppninni og ekki vældirðu yfir vatni á brautinni þá... Þannig að vælið virðist koma útfrá því hver er undir stýri í þetta skiptið Al-píína
Það er þVÍ MIÐUR RÉTT hjá þér![]()
Þetta átti einmitt að vera ólöglegt þá líka fannst mér ,,,,,,,,,,,,
fáránlegt að eitthvert farartæki sé með meðhjálpara,,![]()
og eins og Tommi TUÐARI![]()
![]()
bendir á og er að mínu mati nokkuð gott innlegg,, dekkjabreidd ,, er hún frjáls eður ei
nokkuð erfitt að láta loppnu tíkurnar keyra á X stærð,, en svo er spurningin,,, einn fyrir alla ,, allir fyrir einn![]()
![]()
ps..... þú ert sem sagt búinn að taka eftir því að mér er mein illa við þig og legg fæð á þig![]()
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég get ekki svarað fyrir dómgæsluna núna,,,
En varðandi dekkjabreidd og vatnsgusur þá er ekkert talað um það í keppnisreglunum sem þýðir að þetta er leyfilegt.
Er ekki margfalt einfaldara að ÚTILOKA eitthvað frekar en að hafa vafamál
Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég get ekki svarað fyrir dómgæsluna núna,,,
Lestu þetta og skildu það . Þetta er leyfilegt og verður það alveg þanngað til að það verður bannað ekkert óljóst hér á ferðinni
og Erfitt að setja reglur eftir á
Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég get ekki svarað fyrir dómgæsluna núna,,,
Lestu þetta og skildu það . Þetta er leyfilegt og verður það alveg þanngað til að það verður bannað ekkert óljóst hér á ferðinni
Tómas ......... please
Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég get ekki svarað fyrir dómgæsluna núna,,,
Tómas ......... please
Skipti henni alltaf út þegar ég fer að pósthórast með þér
p.s.
held að það sé einginn sár út í vatnið nema gamli maðurinn á kantinum , spurning um að skvetta aðeins á hann næst þegar f2 brukar volvoinn
Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég get ekki svarað fyrir dómgæsluna núna,,,
Tómas ......... please
Skipti henni alltaf út þegar ég fer að pósthórast með þér
p.s.
held að það sé einginn sár út í vatnið nema gamli maðurinn á kantinum , spurning um að skvetta aðeins á hann næst þegar f2 brukar volvoinn
það er metnaður hjá ykkur félögunum .. volvo 740![]()
frétti að Brimborg ætlaði að veita F2//F3 styrk ((((((( BARA í lagi![]()
![]()
)))
ps ert þú núna orðinn F3

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests