þanig er það hjá mer að nýji bilinn er með filmur í framrúðunum, og það má ekki....
ef ég skildi skrúfa ruðurnar niður og taka öryggið úr, þanig að það sé ekki hægt að skrúfa þær aftur upp og fara með bílinn þanig í skoðun, kemst hann í gegn þanig??
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
oddur11 wrote:þanig er það hjá mer að nýji bilinn er með filmur í framrúðunum, og það má ekki....
ef ég skildi skrúfa ruðurnar niður og taka öryggið úr, þanig að það sé ekki hægt að skrúfa þær aftur upp og fara með bílinn þanig í skoðun, kemst hann í gegn þanig??

Kjallin wrote:oddur11 wrote:þanig er það hjá mer að nýji bilinn er með filmur í framrúðunum, og það má ekki....
Nei
Ef ég man rétt, þá eru lög um að sá búnaður sem sé til staðar í bílnum skal virka
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

oddur11 wrote:komst hvort sem er ekkert í geng![]()
ég sendi konuna með bílinn í skoðun í flegnum bol og háhælum skóm, og ljóshærða hárkolu, en fengum bara neongrænan endurskoðunar miða
oddur11 wrote:komst hvort sem er ekkert í geng![]()
ég sendi konuna með bílinn í skoðun í flegnum bol og háhælum skóm, og ljóshærða hárkolu, en fengum bara neongrænan endurskoðunar miða
eitt af þvi sem var set útá var rúðuðurkublaðið slitið, og filmur í rúðum, annars var bara þetta sem ég vissi af, dempari farin að framan og
bremsurnar eithvað leiðinlegar að framan
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:oddur11 wrote:komst hvort sem er ekkert í geng![]()
eitt af þvi sem var set útá var rúðuðurkublaðið slitið, og filmur í rúðum, annars var bara þetta sem ég vissi af, dempari farin að framan og
bremsurnar eithvað leiðinlegar að framan
Mátt senda hana svoleiðis til mín
oddur11 wrote:myndin sýnir samskonar hlut sem er í umræðu, og sýnir ekki alvöru hlutinn
get svo svarið það að skoðunarmaðurinn sé hommi

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests