SSD er eitt ódýrasta upgrade sem hægt er að fara útí fyrir osom speed!!11
zazou wrote:Svo var ég farinn að skoða SSD (Solid State Drive) og bjóst við einhverjum alvöru performans en eftir að hafa lesið nokkrar greinar er ég á þeirri skoðun að þetta sé algjörlega over priced drasl sem performerar ekkert í samhengi við kostnað.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:zazou wrote:Svo var ég farinn að skoða SSD (Solid State Drive) og bjóst við einhverjum alvöru performans en eftir að hafa lesið nokkrar greinar er ég á þeirri skoðun að þetta sé algjörlega over priced drasl sem performerar ekkert í samhengi við kostnað.
SSD undir stýrikerfi og forrit er án efa ein besta uppfærslan sem þú getur fengið í dag.
Mér brá gífurlega þegar ég fór yfir í SSD þar sem ég bjóst ekki við að finna þetta mikinn mun.
Það tekur mig engan tíma að ræsa vélina og þung forrit opnast á stundinni
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

"heyrði við getum haft skjálæsinguna svona takka sem þú ýtir til hliðar... Eða við getum gert þetta einhvernvegin öðruvísi og betra. Spáum í þessu og sjáumst eftir viku með hugmyndir"
"drífa sig, koma þessu saman.. Hérna notaðu þetta bara og komdu þessu svo í framleiðslu"

Svezel wrote:Dell er náttúrlega algjört ógeð, búinn að vera með Dell á milli handanna í 8ár og þetta er helvítis drasl
BMW728i wrote:Svezel wrote:Dell er náttúrlega algjört ógeð, búinn að vera með Dell á milli handanna í 8ár og þetta er helvítis drasl
uh, er þá ekki kominn tími til að skipta?
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests