Ákvað að taka smá Roadtrip á Ísafjörð að sækja mér Service rútu fyrir næsta sumar,gripurinn sem sóttur var er Volvo af 1969 árgerð og gengur undir nafninu Nonni,fyrrverandi bíll frá Ríkissjónvarpinu,lagt af stað 8 á laugardagsmorgun og lentir á Ísafirði rétt fyrir klukkan 1 eftir hádegi að staðartíma,strax var hafist handa við að koma Nonna í hjólin og koma honum í gang en hann var búinn að standa inni í 4 ár óhreyfður,eftir að hafa skrúfað dekkin undir var hafist handa við að skipta um hráolíusíu og hráolíu á tanknum,setja í hann nýja rafgeyma og setja á hann ljósabretti að aftan,eftir smá bras við að lofttæma olíukerfið kom Bjössi á garðstöðum og reddaði þessu á núll einni og í gang hrökk hún,þá var ekkert annað að gera en skella sér á bensínstöð og fylla kvikindið og bruna af stað í bæinn,leiðin heim hófst klukkan 18.00(að staðartíma) og lauk klukkan 1 eftir miðnætti í Hafnarfirði eftir 3 áætluð stopp á leiðinni,Nonni stóð sig eins og hetja og sló ekki feilpúst einu sinni á leiðinni.....
Garðstaðir

Ísafjörður

Fyrsta sýn af Nonna

Fordinn kom mér á óvart,eyddi hálfum tanki á leiðinni heim,það gera um 60 lítra á 500 kílómetra og reikniði svo....

Skrúfa dekkin undir

Skipta um olíu

og tengja ljósin...

komin með ljós og komin á númer

Verið að pumpa í og gera klárt..

Spurning að gera þessa svarthvíta

stoppuðum á garðstöðum í bakaleiðinni að skoða allt gullið,Nonni hefði sæmt sér vel á túninu en ég tímdi því nú ekki

stoppuðum svo aftur á Hólmavík og í búðardal og enduðum í Hafnarfirði,Nonni fór með um 100 lítra af olíu þessa tæpu 500 kílómetra sem keyrðir voru.....meira seinna