SævarM wrote:
Og svo er það bara þannig að þessi vinna hjá Gunnar og Mér var bara töluvert betri en flest allt annað í þessum bíl þegar hann var hérna...
Ertu kannski búin að rétta stýrið
þegar Gunni fær bílinn þá er hann SUNDUR TÆTTUR í MIÐRI yfirhalningu og ókeyrandi nánast
ég er ný búinn að taka gólf í gegn og setja teppi í bílinn ásamt því að setja mælaborðið allt í hann þarsem það allt vantaði í bílinn þegar ég fæ hann, allt er mega vel saman sett og flott þá er stýrið sett í inní skúr og það sett á skakkt.
og já það er nu búið að laga það núna
bíllinn er allur kominn saman meira og né minna og flottur þegar ég fer á bíladaga, getur fengið að skoða það sjálfur í vikunni vinur.
Skallt nú ekki vera tala um slæmann frágang þú sjálfur hefur ekki einusinni efni á því
Og til þín Sæmiað þá hef ég alveg nógu djúpa vasa í að borga þetta til Gunna og ætlaði mér að gera það en þegar ég var búinn að sækja bílinn til hans snérist mér heldur betur hugur þegar ég fór að skoða bílinn og klára hann svo fyrir bíladaga þegar allt ruglið kom í ljós.
en allaveganna
2-3 vikur er Gunni með bílinn
Ekkert deadline gefið þegar hann er spurður, bara hreitt til baka að ég geti bara fengið bílinn ókláraðann hvenær sem er ef ég vildi
Bensín síja ofaní tank
laus tölva, týndar skrúfur, afskornir lausir vírar í hanskahólfinu sem ég veit ekkert hvað er ?
kertaþræðir utaní pústgrein sem ég tók ekki eftir fyrr en ég var búinn að keyra bílinn helling.
(var frágengið áður en Gunni fær bílinn með strapparusli)
búinn að nefna þetta 1000x sinnum man ekki lengur allt sem fór í mig þegar ég fékk bílinn.
Ætla bara að segja að lokum hérna að ég var búinn að segja við Gunna núna 5sinnum að ég ætlaði ekki að borga honum 45.000kr fyrir þessa drulluhala vinnu, ég bað hann um að endurskoða þennan 45.000kall og tala svo við mig, hann hefur ekki gert það svo ég hugsaði bara ok semsagt þá legg ég bara eitthvað fáranlegt klink inná hann og sagði 10þús..
endurskoðaðu þetta núna og sendu mér fyrir morgun daginn annas legg ég 10k inná þig og þú færð ekki meira eftir það
Veit að flestir aðrir hefðu allaveganna verið til í að lækka niður uppgefið verð fyrir svona mistök og lélega vinnu.
get alveg græjað einhverjar myndir first einhver var að byðja um það hérna í þræðinum, og líka þessvegna græjað myndir af alskonar fúskerí á mótornum mínum uppá gamanið síðan ég fékk hann að utan frá Gunna sem ég hef aldrey talað um, það er annað mál sem ég lét sleppa en gæti vel sýnt mönnum það allt.
Mótorinn minn virkar flott og svona en sennilega verst frágengi Custom turbo BMW mótor á landinu, meina þá rör, pípur, og þarsem snittað er fyrir olíuleiðslum og slíku, púst og svoleiðis.
ég er alveg virkilega hissa á því að þú skulir ekki bara getað endurskoðað þetta, verið einsog maður og tekið álit mitt í mál á þessum hlutum, en nei þá byrjaru að væla á facebook og kraftinum og eitthvað (en einusinni ætlar mási ekki að borga)
Þú villt vera bestur og láta horfa mikið upp til þín ég er löngu búinn að sjá það
þú ert gríðarlega klár þykir mér, en frágangur á mjög mörgu sem þú hefur gert er bara alls ekkert góður miðað við borgaða vinnu, hvort sem hún er fyrir 1000kr, 45.000kr eða 650.000kr
Bíð eftir PM frá þér þarsem þú endurskoðar þetta og ég fæ þá skynsama tölu miðað við þaðsem gengið hefur á og ég millifæri á þig strax á morgun :)
og bara svo það sé á hreinu að þá gæti mér ekki verið meira sama hvað fólki finnst um þetta, hvort sem það rakkar mig eða Gunna niður hérna á kraftinum útaf þessu blaðri.
þætti svo vænt um að þessi umræða hætti hérna í þræðinum um bílinn minn og verði byrjuð annarstaðar ef menn endilega vilja halda þessu blaðri áfram.____________________________________________________________
Ps var að kaupa mér stýri,,
350mm Alcantara stýri með e30 höbb,