bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 13:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 116 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
PostPosted: Wed 07. Jul 2010 23:56 
Formúlubílstjóri

Já rosa flott Mázi.

Hefðir bara átt að fara á verkstæði með hræið og segja svo eftir á að þú ÆTLIR bara að borga 10 kall :thup:

Heilinn á sumum E30 hnetum virðist vera í svipuðu standi og bíllinn þeirra :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Jul 2010 23:57 
Meðlimur Meðlimur

Ég verð nú bara að leggja nokkur orð í belg...

Án þess að þekkja þetta mál til hlýtar, þá kannast ég nú við Gunna og verslaði sjálfur við hann núna þegar hann kom til landsins.

Bíllinn hjá mér er ekki með allt strappað, innrammað strokið og hreint. Ég mun gera það sjálfur, ég er ekki á tímakaupi við það. Ég var ekki að fara að borga sérfræðingi í uppsetningu á vélartölvum til að nostra við frágang í bílnum hjá mér. Ég taldi mig vera að versla af honum sérfræðiþekkingu í því sem hans tími nýtist best í. Án þess að það hafi verið rætt neitt um nákvæmlega hvað átti að gera, þá átti að fara VEMS í bílinn hjá mér og það var gert. Ef ég hefði ætlað að fá þetta 100% gert, þá hefði ég ekki verið að borga þessa upphæð fyrir verkið. En ég er ekki með svo djúpa vasa að ég sé til í slíkt. Ég veit ekki hvort Mazi er að gera sér grein fyrir hvað tímakaup hjá sérfræðingi er. Bara það að fara með BMW á gott verkstæði til að láta skipta um bremsuklossa kostar um 9000 kall á tímann!

Upphæðin sem Gunni var að rukka þig um, miðað við 7000 kall (tímakaup á verkstæði mínus skattur) gefur sex og hálfan tíma í vinnu. Er það svona rosalega fáránlega mikið? Ef þú ert með bilaðan bíl sem þú getur ekki lagað sjálfur og vilt fá gert við hann, þá kostar það. Það er bara ekki þannig að maður geti fengið allt fyrir ekkert, sorrý.

Ég skil alveg að þér finnist þetta mikill peningur. Mér fannst líka mikið að borga meira en þetta fyrir að skipta um vatnsdælu, frostlög, eina pakkdós og viftureimar. En það var ÉG sem fór með bílinn á verstæði og BAÐ um að þetta yrði gert.

Stundum verður maður að vera beinn í baki og borga þó það sé dýrt og lítið í veskinu....

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 00:01 
Formúlubílstjóri

Image

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 01:01 
Formúlubílstjóri

Image

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 01:50 
Meðlimur Meðlimur

SævarM wrote:
Og svo er það bara þannig að þessi vinna hjá Gunnar og Mér var bara töluvert betri en flest allt annað í þessum bíl þegar hann var hérna...

Ertu kannski búin að rétta stýrið

þegar Gunni fær bílinn þá er hann SUNDUR TÆTTUR í MIÐRI yfirhalningu og ókeyrandi nánast

ég er ný búinn að taka gólf í gegn og setja teppi í bílinn ásamt því að setja mælaborðið allt í hann þarsem það allt vantaði í bílinn þegar ég fæ hann, allt er mega vel saman sett og flott þá er stýrið sett í inní skúr og það sett á skakkt.

og já það er nu búið að laga það núna :lol:

bíllinn er allur kominn saman meira og né minna og flottur þegar ég fer á bíladaga, getur fengið að skoða það sjálfur í vikunni vinur.

Skallt nú ekki vera tala um slæmann frágang þú sjálfur hefur ekki einusinni efni á því :lol:

Og til þín Sæmi
að þá hef ég alveg nógu djúpa vasa í að borga þetta til Gunna og ætlaði mér að gera það en þegar ég var búinn að sækja bílinn til hans snérist mér heldur betur hugur þegar ég fór að skoða bílinn og klára hann svo fyrir bíladaga þegar allt ruglið kom í ljós.

en allaveganna

2-3 vikur er Gunni með bílinn
Ekkert deadline gefið þegar hann er spurður, bara hreitt til baka að ég geti bara fengið bílinn ókláraðann hvenær sem er ef ég vildi

Bensín síja ofaní tank

laus tölva, týndar skrúfur, afskornir lausir vírar í hanskahólfinu sem ég veit ekkert hvað er ?

kertaþræðir utaní pústgrein sem ég tók ekki eftir fyrr en ég var búinn að keyra bílinn helling.
(var frágengið áður en Gunni fær bílinn með strapparusli)

búinn að nefna þetta 1000x sinnum man ekki lengur allt sem fór í mig þegar ég fékk bílinn.

Ætla bara að segja að lokum hérna að ég var búinn að segja við Gunna núna 5sinnum að ég ætlaði ekki að borga honum 45.000kr fyrir þessa drulluhala vinnu, ég bað hann um að endurskoða þennan 45.000kall og tala svo við mig, hann hefur ekki gert það svo ég hugsaði bara ok semsagt þá legg ég bara eitthvað fáranlegt klink inná hann og sagði 10þús..

endurskoðaðu þetta núna og sendu mér fyrir morgun daginn annas legg ég 10k inná þig og þú færð ekki meira eftir það :)

Veit að flestir aðrir hefðu allaveganna verið til í að lækka niður uppgefið verð fyrir svona mistök og lélega vinnu.

get alveg græjað einhverjar myndir first einhver var að byðja um það hérna í þræðinum, og líka þessvegna græjað myndir af alskonar fúskerí á mótornum mínum uppá gamanið síðan ég fékk hann að utan frá Gunna sem ég hef aldrey talað um, það er annað mál sem ég lét sleppa en gæti vel sýnt mönnum það allt.

Mótorinn minn virkar flott og svona en sennilega verst frágengi Custom turbo BMW mótor á landinu, meina þá rör, pípur, og þarsem snittað er fyrir olíuleiðslum og slíku, púst og svoleiðis.

ég er alveg virkilega hissa á því að þú skulir ekki bara getað endurskoðað þetta, verið einsog maður og tekið álit mitt í mál á þessum hlutum, en nei þá byrjaru að væla á facebook og kraftinum og eitthvað (en einusinni ætlar mási ekki að borga) :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Þú villt vera bestur og láta horfa mikið upp til þín ég er löngu búinn að sjá það

þú ert gríðarlega klár þykir mér, en frágangur á mjög mörgu sem þú hefur gert er bara alls ekkert góður miðað við borgaða vinnu, hvort sem hún er fyrir 1000kr, 45.000kr eða 650.000kr

Bíð eftir PM frá þér þarsem þú endurskoðar þetta og ég fæ þá skynsama tölu miðað við þaðsem gengið hefur á og ég millifæri á þig strax á morgun :)

og bara svo það sé á hreinu að þá gæti mér ekki verið meira sama hvað fólki finnst um þetta, hvort sem það rakkar mig eða Gunna niður hérna á kraftinum útaf þessu blaðri.

þætti svo vænt um að þessi umræða hætti hérna í þræðinum um bílinn minn og verði byrjuð annarstaðar ef menn endilega vilja halda þessu blaðri áfram.

350mm Alcantara stýri með e30 höbb,

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 02:02 
Formúlubílstjóri

varðandi frágang, þá man ég að það voru 2 mismunandi stærðir af rörum tengdar með hosu, hefði átt að vera breytihosa en hún var jafn stór í báða enda, þannig að hún var of stór öðrumegin, sprakk auðvitað af, það er ekki function over form, það er bara fúsk

þá er ég að tala um mótorinn þegar hann var í kt670

annnars geggjað stýri, eitthvað komið í ljós hvað er að mótornum?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 02:09 
Meðlimur Meðlimur

maxel wrote:
varðandi frágang, þá man ég að það voru 2 mismunandi stærðir af rörum tengdar með hosu, hefði átt að vera breytihosa en hún var jafn stór í báða enda, þannig að hún var of stór öðrumegin, sprakk auðvitað af, það er ekki function over form, það er bara fúsk

þá er ég að tala um mótorinn þegar hann var í kt670

annnars geggjað stýri, eitthvað komið í ljós hvað er að mótornum?

Bíllinn er í innkeyrslu hjá frænku minni fyrir norðan svo það er ekkert búið að skoða bílinn enþá, verður sóttur í vikunni norður á bílakerru, Hlakka til að byrja skrúfa þetta í sundur og finna út hvað er að

kem með myndir og updates þegar hann er kominn inní skúr :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 07:02 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
SævarM wrote:
Og svo er það bara þannig að þessi vinna hjá Gunnar og Mér var bara töluvert betri en flest allt annað í þessum bíl þegar hann var hérna...

Ertu kannski búin að rétta stýrið

þegar Gunni fær bílinn þá er hann SUNDUR TÆTTUR í MIÐRI yfirhalningu og ókeyrandi nánast

ég er ný búinn að taka gólf í gegn og setja teppi í bílinn ásamt því að setja mælaborðið allt í hann þarsem það allt vantaði í bílinn þegar ég fæ hann, allt er mega vel saman sett og flott þá er stýrið sett í inní skúr og það sett á skakkt.

og já það er nu búið að laga það núna :lol:

bíllinn er allur kominn saman meira og né minna og flottur þegar ég fer á bíladaga, getur fengið að skoða það sjálfur í vikunni vinur.

Skallt nú ekki vera tala um slæmann frágang þú sjálfur hefur ekki einusinni efni á því :lol:

Og til þín Sæmi
að þá hef ég alveg nógu djúpa vasa í að borga þetta til Gunna og ætlaði mér að gera það en þegar ég var búinn að sækja bílinn til hans snérist mér heldur betur hugur þegar ég fór að skoða bílinn og klára hann svo fyrir bíladaga þegar allt ruglið kom í ljós.

en allaveganna

2-3 vikur er Gunni með bílinn
Ekkert deadline gefið þegar hann er spurður, bara hreitt til baka að ég geti bara fengið bílinn ókláraðann hvenær sem er ef ég vildi

Bensín síja ofaní tank

laus tölva, týndar skrúfur, afskornir lausir vírar í hanskahólfinu sem ég veit ekkert hvað er ?

kertaþræðir utaní pústgrein sem ég tók ekki eftir fyrr en ég var búinn að keyra bílinn helling.
(var frágengið áður en Gunni fær bílinn með strapparusli)

búinn að nefna þetta 1000x sinnum man ekki lengur allt sem fór í mig þegar ég fékk bílinn.

Ætla bara að segja að lokum hérna að ég var búinn að segja við Gunna núna 5sinnum að ég ætlaði ekki að borga honum 45.000kr fyrir þessa drulluhala vinnu, ég bað hann um að endurskoða þennan 45.000kall og tala svo við mig, hann hefur ekki gert það svo ég hugsaði bara ok semsagt þá legg ég bara eitthvað fáranlegt klink inná hann og sagði 10þús..

endurskoðaðu þetta núna og sendu mér fyrir morgun daginn annas legg ég 10k inná þig og þú færð ekki meira eftir það :)

Veit að flestir aðrir hefðu allaveganna verið til í að lækka niður uppgefið verð fyrir svona mistök og lélega vinnu.

get alveg græjað einhverjar myndir first einhver var að byðja um það hérna í þræðinum, og líka þessvegna græjað myndir af alskonar fúskerí á mótornum mínum uppá gamanið síðan ég fékk hann að utan frá Gunna sem ég hef aldrey talað um, það er annað mál sem ég lét sleppa en gæti vel sýnt mönnum það allt.

Mótorinn minn virkar flott og svona en sennilega verst frágengi Custom turbo BMW mótor á landinu, meina þá rör, pípur, og þarsem snittað er fyrir olíuleiðslum og slíku, púst og svoleiðis.

ég er alveg virkilega hissa á því að þú skulir ekki bara getað endurskoðað þetta, verið einsog maður og tekið álit mitt í mál á þessum hlutum, en nei þá byrjaru að væla á facebook og kraftinum og eitthvað (en einusinni ætlar mási ekki að borga) :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Þú villt vera bestur og láta horfa mikið upp til þín ég er löngu búinn að sjá það

þú ert gríðarlega klár þykir mér, en frágangur á mjög mörgu sem þú hefur gert er bara alls ekkert góður miðað við borgaða vinnu, hvort sem hún er fyrir 1000kr, 45.000kr eða 650.000kr

Bíð eftir PM frá þér þarsem þú endurskoðar þetta og ég fæ þá skynsama tölu miðað við þaðsem gengið hefur á og ég millifæri á þig strax á morgun :)

og bara svo það sé á hreinu að þá gæti mér ekki verið meira sama hvað fólki finnst um þetta, hvort sem það rakkar mig eða Gunna niður hérna á kraftinum útaf þessu blaðri.

þætti svo vænt um að þessi umræða hætti hérna í þræðinum um bílinn minn og verði byrjuð annarstaðar ef menn endilega vilja halda þessu blaðri áfram.

350mm Alcantara stýri með e30 höbb,

Image

Þú gerir þér enga grein fyrir því hvað þú ert að reyna.

Þetta er grafalvarlegt og er ekkert djók.

Ef við miðum við 4000kr á tímann, og það hefði tekið 5mínútur að setja upp tölvuna og bensla þræðina þína þá telur það

333kr -- tímakaup
50kr - efni í skrúfur og bensli
walbro dælu sía - segjum 1000kr.

Ég veit ekki hvernig síma þú ert með enn minn og enginn sími sem ég veit um getur sagt þér hvernig hlutirnir eru "sagðir"
Þegar ég segji að þú getir sótt bílinn hvenær sem er , þá er ég að meina að ef þú vilt vinna eitthvað í honum inná milli þess sem ég kemst í hann þá er þér velkomið að ná í hann.

Þannig að ég er alveg tilbúinn að gefa þér 1383kr afslátt.

Ég veit ekki hvernig þú vilt vera enn ég vil gera mitt besta, er það alltaf hægt? Auðvitað ekki, enn maður verður að reyna.
Ég er nokkuð viss um að ef menn líta yfir þau verk sem ég hef gert í gegnum tíðina (nokkur s50 swöp, m30 swöp, færa vélar á milli, endalaust mikið af fjöðrunarbreytingum, standalone ísetningar) að þá er meðaltalið af góðum frágang bara mjög gott.

Afhverju gastu ekki komið þessu útur þér þegar ég var á íslandi? Var það af því að þú vissir að um leið og þú myndir segjast ekki vilja borga að þú fengir alls enga aðstoð á Akureyri?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 10:27 
Rallýbílstjóri

Segist ekki ætla að borga :lol: hverskonar aumingi ertu þarna Mázi ? þætti gaman að sjá þig segja þetta við eitthvern sem er staddur á landinu...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 10:51 
Formúlubílstjóri

Baðstu Gunna um að ganga frá öllu Mazi?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 11:06 
Getawaybílstjóri

aron m5 wrote:
Baðstu Gunna um að ganga frá öllu Mazi?

Finnst nú gefið að menn skili hlutunum frá sér eins og þeir komu til þeirra nema um annað sé samið, t.d. hefði Gunni getað látið hann vita að hann hefði ekki haft tíma til að ganga aftur frá þessum hlutum. Ekki það, menn eiga borga sínar skuldir, og þetta rifrildi ætti bara að vera í gangi í pm milli manna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 11:09 
Formúlubílstjóri

Jæja Mázi farðu nú að ná í bílinn norður og förum að gera eitthvað skemmtilegt :thup:

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 11:40 
Meðlimur Meðlimur

Mazi! wrote:
Og til þín Sæmi

Eg var ekki að segja að þú ættir ekki pening fyrir þessu, ég var að vísa til þess að þú vilt ekki borga fyrir þetta. Það er töluverður munur þar á.

Frá mínu sjónarhorni þá er það frekar sérstakt að það séu teknar einhliða ákvarðanir af kaupanda hvað hann borgar fyrir þjónustu sem hann fékk. Í gegnum mitt líf hefur það frekar verið þannig að sá sem veitir þjónustuna hann setur upp verðið, hinn verður svo að sætta sig við það eða kría út afslátt með samþykki hins. Að snúa þessu við finnst mér svolítið spes.

Ég er ekki viss um að maður væri vinsæll ef maður segði við rafvirkjann eða píparann: Heyrðu þessi reikningur frá þér er bara bull. Sendu mér annan betri fyrir morgundaginn annars legg ég 10þús inn á þig og þú færð ekki krónu meir eftir það! Þetta eru samningar, ekki einhliða ákvörðun annars aðilans.

Ég held að þú sért ekki að kveikja á perunni með það að það að frágangurinn er ekki betri en hann var er þér í hag. Þú ert alltaf að tala um hvað hitt og þetta var illa frágengið. Er það ekki bara gott mál? Annars hefði farið meiri tími í þetta og reikningurinn orðið hærri. Hefðir þú frekar viljað borga 100.000.- og fá þetta vel frágengið? Ég er ekki til í að borga einhverjum 45þús fyrir að ganga frá tölvunni og vírum, sem ég veit sjálfur best hvernig ég vil hafa.

Ég er annars sammála því að maður á að skila af sér snyrtilegu og góðu handbragði. Ég er ekki að mæla með því að vöðla saman einhverju víragargani og hengja upp í einni flækju. En þetta fer allt eftir því hvað maður er að kaupa!

Tími er peningar.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 12:49 
Formúlubílstjóri

Fyrir utan það að þessi 45kall er 40kall í vinnu, 5kall í bensín sem ég setti á tankinn.

Vinnan sem ég er að rukka er í raun með afslætti því ekki er rukkað fyrir Sævar eða Stefán eða hvern annan sem aðstoðaði við bilanagreiningu. Og svo vogar Mázi sér að reyna toga út meiri afslátt fyrir eitthvað smotterí.

Það eru engar miskabætur greiddar á þessum bæ Mázi.

Réttur reikningur myndi þá hljóða uppá cirka 20k í viðbót. Og af 65k er ég sko glaður að gefa þér 20k afslátt
eða 30% afslátt. Ef það er ekki sanngirni þá veit ég ekki hvað.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Jul 2010 13:53 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Réttur reikningur myndi þá hljóða uppá cirka 20k í viðbót. Og af 65k er ég sko glaður að gefa þér 20k afslátt
eða 30% afslátt. Ef það er ekki sanngirni þá veit ég ekki hvað.

hehe, svona Húsasmiðju og Bykó tilboð. Hækka verðið fyrst og gefa svo afslátt :thup:

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 116 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC