rockstone wrote:
rockstone wrote:rockstone wrote:
enginn að sjá þetta, þú getur keypt svona lak/spjald sem þú setur yfir dekkin, og vonað að felguþjófurinn sé nógu heimskur að fatta það ekki.
arnibjorn wrote:rockstone wrote:rockstone wrote:
enginn að sjá þetta, þú getur keypt svona lak/spjald sem þú setur yfir dekkin, og vonað að felguþjófurinn sé nógu heimskur að fatta það ekki.
Finnst þér þetta svona rosalega sniðugt að þú varðst að kvóta sjálfan þig fyrst að enginn kommentaði á þetta?
GóðurJohn Rogers wrote:arnibjorn wrote:rockstone wrote:rockstone wrote:
Finnst þér þetta svona rosalega sniðugt að þú varðst að kvóta sjálfan þig fyrst að enginn kommentaði á þetta?Góður
Bjarkih wrote:

SteiniDJ wrote:bimmer wrote:Vlad wrote:Hvað er bmw... að gera á benz felgum?
Stanceworks gaurar að rembast við að vera cool.
Einmitt, þetta er alveg ... of kjánalegt.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Einarsss wrote:Þetta er alveg mega töff e36
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:rockstone wrote:rockstone wrote:]http://www.autoblog.com/media/2006/05/blague.jpg
Finnst þér þetta svona rosalega sniðugt að þú varðst að kvóta sjálfan þig fyrst að enginn kommentaði á þetta?Góður
SteiniDJ wrote:Þetta er skárra, en persónulega er ég ekki mjög hrifinn af þessum felgum. Það er eitthvað "off" við mig.

birkire wrote:SteiniDJ wrote:Þetta er skárra, en persónulega er ég ekki mjög hrifinn af þessum felgum. Það er eitthvað "off" við þær.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 41 guests