þetta er alveg skrautlegt orðið,
ég er búinn að koma með góðar lýsingar til þín Gunni afhverju ég er ekki sáttur við þetta og held það sé nokkuð augljóst samkvæmt þeim, ég á alveg pening til að greiða þér það er ekki málið
finnst þetta bara fyrir neðan allar hellur að ætla rukka mig þetta mikið fyrir þessa vinnu sem þú skilaðir alls ekki vel af þér.
Er ekki að segja að ég ætli ekki að borga þér og hef aldrei sagt það, er meira svona að kvarta undan ósæmilegum vinnubrögðum og er ekki tilbúinn að greiða uppsett verð eftir þeim og búinn að byðja þig margoft að endurskoða þessar 45.000kr eftir þeim
en útaf því að ég hafði skoðanir á þessum hlutum sem ósáttur kúnni sprakk allt
það er rétt að ég hringdi oft í þig hérna og spurði, fékk þig til að taka logg en það var allt inní dílnum á þessum mótor svo ég sé ekki annað en að það hafi verið sjálfsagt.
skil ekki afhverju það er sjálfsagt að ég borgi uppsett verð þegar alskonar mistök eru í gangi einsog það sérstaklega að missa síuna af dælunni ofaní tankinn

eyddi sjálfur hellings tíma í að reyna krukka hana úr tanknum úta gólfi sem endaði með því að ég flushaði tankinn og skar gat á hann til að ná henni úr,
og svo allt hitt ruglið sem ég er búinn að nefna margoft hérna ofar.
Hvernig væri bara að viðurkenna að frágangur þinn á bílnum eftir að hann fór frá þér var bara alls ekki góður.