Jæja. Eftir að hafa lesið þennan þráð núna áðan þá mundi ég að ég á til eitt stykki ónýtt framljós á E34, ss. það var brotinn háuljósaluktin. Ég fór niður í aðstöðu og reif luktina frá öllu unitinu og byrjaði að fikta.
Prófaði fyrst að pússa með sandpappír, frá 800 og upp í 1200 og það hafði akkurat ekki neitt að segja. Ljósið var alveg jafn matt, jafnvel verra.
Átti engan slípimassa eða græjur í þannig verk en ég átti til glæru í spreybrúsa. Prófaði að teypa yfir hluta af ljósinu og glæra hinn hlutann og ég verð að segja að niðurstöðurnar komu skemmtilega á óvart.
Ljósið matt og ljótt:

Glæran:

Búið að gluða á hluta af ljósinu.

Niðurstaðan:

Ég get auðvitað ekkert sagt um endinguna á þessu enda var ég bara að gera þetta í dag. Það er eflaust hægt að undirbúa betur undir þetta ef glæran á að haldast á og þetta að endast eitthvað, t.d. með að þrífa vel með þynni eða einhverju þannig. Ég allavega fór bara létt yfir þetta með þynni og gluðaði síðan glærunni á til að sjá útkomuna. Síðan þegar það er komin glæra á þetta ætti að vera hægt að massa ljósið ef það verður slæmt aftur, virkar alveg eins og glæra yfir lakki. Bara vona að þetta fer ekki að flagna vegna grjótbars. Þetta ljós fer aldrei á bíl aftur svo ég mun ekki komast að því.
Þetta er samt að mínu mati auðveldasta leiðin til að fá betra look á gler ljós.