arnibjorn wrote:s50 swap er svalara en s38.
Hahaha,,, mátti reyna
arnibjorn wrote:s50 swap er svalara en s38.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:S50>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>S38
Alpina wrote:bimmer wrote:S50>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>S38
Sem þýðir

bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:S50>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>S38
Sem þýðir
Miiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiklu betra.
Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:S50>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>S38
Sem þýðir
Miiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiklu betra.
Alveg sammála því.. í alla staði
en ekki svalara 8)

bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:S50>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>S38
Sem þýðir
Alveg sammála því.. í alla staði
en ekki svalara 8)
Bara þitt mat....
Alpina wrote:Já og margra annara,,
en S50 er klárlega betra swappið ,, einfaldara,, gáfulegra ,, sniðugra,, og allt sem mælir með því í alla staði,, nema kúlfactorin er oft talinn meiri í BIGblock
S/vélinni,,,
enda kemur sá mótor úr handsmíðuðum bíl..... end of story![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

bimmer wrote:Alpina wrote:Já og margra annara,,
en S50 er klárlega betra swappið ,, einfaldara,, gáfulegra ,, sniðugra,, og allt sem mælir með því í alla staði,, nema kúlfactorin er oft talinn meiri í BIGblock
S/vélinni,,,
enda kemur sá mótor úr handsmíðuðum bíl..... end of story![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Geisp.
Nice1 wrote:vá, þessir tveir fá pottþétt OFF-TOPIC verðlaun á næstu kraftsárshátíð !!!
annars finnst mér S38 svalara en S50, sitthvort ERA, S38 er klárlega sama ERA og E30 og því tvinnar þetta flottar saman finnst mér
mér finnst líka fáránlegt að vera með tvo superchargera í bíl þar sem að einn dugar og afkastar því sama
but who am i to judge, ég á ekki einusinni BMW núna

Nice1 wrote:vá, þessir tveir fá pottþétt OFF-TOPIC verðlaun á næstu kraftsárshátíð !!!
annars finnst mér S38 svalara en S50, sitthvort ERA, S38 er klárlega sama ERA og E30 og því tvinnar þetta flottar saman finnst mér
mér finnst líka fáránlegt að vera með tvo superchargera í bíl þar sem að einn dugar og afkastar því sama

gstuning wrote:Nice1 wrote:vá, þessir tveir fá pottþétt OFF-TOPIC verðlaun á næstu kraftsárshátíð !!!
Þú veist ekkert.
gstuning wrote:Nice1 wrote:vá, þessir tveir fá pottþétt OFF-TOPIC verðlaun á næstu kraftsárshátíð !!!
Þú veist ekkert.

Users browsing this forum: No registered users and 86 guests