Og líka að sjá hvað nýju gaurarnir eru að gera í lífinu
Sjálfur er ég að hætta í vinnunni minni til þriggja ára(Samskip) í ágúst og á leiðinni í HR
arnibjorn wrote:Það var svona þráður fyrir mörgum árum. Væri gaman að sjá hvað menn eru að gera núna, hvort þeir séu búnir með námið sitt eða komnir í nýjar vinnur.
Og líka að sjá hvað nýju gaurarnir eru að gera í lífinu![]()
Sjálfur er ég að hætta í vinnunni minni til þriggja ára(Samskip) í ágúst og á leiðinni í HR

Bjarni Þór wrote:Kláraði viðskiptafræðina frá Bifröst árið 2007 og hef starfað sem fjármálastjóri hjá Sveinbirni Sigurðssyni byggingaverktaka síðan, þið hóið í mig ef þið þurfið að byggja hús.
Zed III wrote:arnibjorn wrote:Það var svona þráður fyrir mörgum árum. Væri gaman að sjá hvað menn eru að gera núna, hvort þeir séu búnir með námið sitt eða komnir í nýjar vinnur.
Og líka að sjá hvað nýju gaurarnir eru að gera í lífinu![]()
og þú ætlar að læra hvað í HR ?
Er sjálfur að vinna í skilanefnd eins hinna föllnu banka.

krullih wrote:Stunda nám á Viðskiptafræðibraut við Háskóla Íslands, agalegt fjör alltaf hreint!
Hvers vegna HR Arnibjorn ?
Bjarni Þór wrote:Takk fyrir það John Rogers, hvað hefuru verið að gera fyrir okkur og undir hvaða nafni, bókhaldið sýndi engan john rogers hahahahah
arnibjorn wrote:krullih wrote:Stunda nám á Viðskiptafræðibraut við Háskóla Íslands, agalegt fjör alltaf hreint!
Lýst bara betur á lögfræðina í HR heldur en í hinum skólunum.
En þetta skiptir svosem engu, verður eflaust allt sameinað á næstu árum
krullih wrote:arnibjorn wrote:krullih wrote:Stunda nám á Viðskiptafræðibraut við Háskóla Íslands, agalegt fjör alltaf hreint!
Lýst bara betur á lögfræðina í HR heldur en í hinum skólunum.
En þetta skiptir svosem engu, verður eflaust allt sameinað á næstu árum
Pleh, lögfræðin í HR á ekkert í lögfræði HÍ - allavegna töluverður erfiðleikamunur! Ekki það að ég vilji taka þátt í þessu HR vs HÍ (sem svipar mjög til manu vs liverpool umræðu) þá virðist sem svo að lögfræðin sé á allt öðru plani á milli þessara skóla.
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests