gstuning wrote:0.25 inch?
Það á að vera 0.25mm
Einarsss wrote:gstuning wrote:0.25 inch?
Það á að vera 0.25mm
0.25mm er samt alveg vel lítið.. er með 0.5mm hjá mér, hann fór að fúska og virkaði ekki eins vel þegar ég var með 0.6mm sem er svipað og 0.25" (0.625mm)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:Þetta eru annað hvort kertin(of mikið gap eða léleg) eða kveikjan hjá þér er farin að kúka á sig þegar þú ferð yfir ákveð boost/load
fart wrote:Einarsss wrote:Þetta eru annað hvort kertin(of mikið gap eða léleg) eða kveikjan hjá þér er farin að kúka á sig þegar þú ferð yfir ákveð boost/load
Ég ætla að henda í hann "R" kertunum aftur í þau þoldu upp að 25psi án vandræða.
Hef enga trú á því að kveikjan sé að skíta á sig þar sem ég hef oft farið hærra en ég er að fara núna, og ég hef ekkert fokkað í kveikjunni.
Þetta eru s.s. alveg örugglega kertin, sem er lítið mál.
Hvernig er það annars, á maður að bæta við kveikju eða draga úr við meira boost![]()
ég veit lítið um svona tjúningar, en er að reyna að fara varlega á meðan ég læri.

Einarsss wrote:Annars er vems.is alveg kjörin staður fyrir tuning spjall
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Einarsss wrote:Annars er vems.is alveg kjörin staður fyrir tuning spjall

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Já ég held mig bara við þennan þráð með þetta.
Annars er þetta s.s. ekki stórmál, bíllinn er rokk og ról við 12.5psi, bara áhugavert hvað er að gerast þegar ég hækka boostið..

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Já ég held mig bara við þennan þráð með þetta.
Annars er þetta s.s. ekki stórmál, bíllinn er rokk og ról við 12.5psi, bara áhugavert hvað er að gerast þegar ég hækka boostið..
Átti ekki að láta boostið vera fyrst að dótið hélt um daginn......
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests