Alpina wrote:gstuning wrote:Ekki vera þeysa útum allann bæ áður enn það hefur verið tjúnað, vilt nú ekki vera keyra í botni með lean mixtúru.
Afhverju ætti blandan að vera það ??

Axel Jóhann wrote:Og jón, þú ert með sama subframe og m5 540 bílarnir. Og þá passar m5 drif beint undir.
jon mar wrote:Axel Jóhann wrote:Og jón, þú ert með sama subframe og m5 540 bílarnir. Og þá passar m5 drif beint undir.
Þetta var ég svotil 100% viss um, nafni þinn hinsvegar hefur búist við öðru
jon mar wrote:Axel Jóhann wrote:Og jón, þú ert með sama subframe og m5 540 bílarnir. Og þá passar m5 drif beint undir.

jon mar wrote:Jæja, þessi kom bara ágætlega undan bíladögum. Fór á sýninguna með hann, kom vel út að mínu eigin mati
Svo fékk hann ásamt bílnum hjá Fannari lulex að vera að þvælast fyrir myndavélinni hjá Sæma Boom. Merkilegur snillingur þar á ferð, hellaflush og whatnot comment í hvívetna![]()
Að lokum stakk Gunni GST honum í samband við lappann sinn og var tekinn rúntur þar sem hann lagaði bensínblönduna, en hann var að ganga sæmilega ríkur líkt og mig hefur lengi grunað. Svo stillti hann kveikjuna eitthvað. Bíllinn virkar alveg sæmilega, ég þori ekki að tala um mikinn aflmun eða vera með yfirlýsingar um slíkt. Í það minnsta er bíllinn stórskemmtilegur að keyra, en það var takmarkið.
Einarsss wrote:Er þessi eitthvað á leiðinni suður í sumar?
Væri alveg til í að eiga flottar myndir af AC bræðrunum saman
jon mar wrote:Einarsss wrote:Er þessi eitthvað á leiðinni suður í sumar?
Væri alveg til í að eiga flottar myndir af AC bræðrunum saman
kannski núna í kringum 10 júlí ef allt gengur upp.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests