Ég veit ekki hvað er í gangi með fellow e30 túrbó crew meðlimina.
Ég hef lent í veseni með minn og var það kælikerfinu að kenna að ég skipti um 2x heddpakkningar 2008. Menn verða bara að hugsa vel um bílana (er ekki að segja að mázi hafi ekki gert það) en það þarf að umgangast þetta af virðingu, láta bílinn ganga 1-2 mín eftir gott rönn á leiðinni heim og ekki standa tíkina 24/7 t.d
Menn hafa verið að brúka m20/m50 túrbó í lengri tíma erlendis og ætti það ekki að vera neitt öðruvísi hér.. eiginlega ætti að vera betri aðstæður hérna sökum lágs hita og minni líkur á knocki.
Auðvitað býst enginn við sama lífstíma á mótor og n/a oem eftir svona breytingar en þetta á að duga lengur en þetta hefði maður haldið.
Nokkrir bílar sem eru búnir að endast samt, BS-187(á meðan danni átti hann amk, keyrði hann yfir 12k km), Steinieini, RV-048(keyrður alveg þokkalega lengi í eigu stefáns) og minn.. búinn að rúlla um 9k km.
Alpina wrote:Steinieini wrote:
Tók þessu alls ekki þannig, skildi þig bara vitlaust greinilega,, þú átt við að "brúkun" sé að keyra uppá braut og míluna og þannig og ég hef ekki nennt að standa mikið í því.
En ég er að tala um daglega notkun og minn bíll hefur eflaust verið notaður mest af þessum bílum þannig... er ekki að tala um km tölu bílsins
Tók Jarlinn innann við 1 mín að átta sig á því að SN 111 væri vonlaus driftgræja með þessum mótor![]()
en eins og þú brúkar bílinn.......... svona á að brúka þetta fyrir mitt leiti![]()
![]()
og ef menn vilja gefa í þá er MEGA power til staðar
Ég næ þessu ekki alveg, mér finnst alveg þrusufínt að drifta á bílnum hjá mér, Aron er náttúrulega mega vanur að drifta á n/a.. er þetta ekki bara spurning um hvað maður venur sig á?