Mazi! wrote:Jæja þá er túrbínan og eitthvað skemmtilegt farið í þessum og bíllinn fastur fyrir norðan..........................................
Mazi! wrote:Jæja þá er túrbínan og eitthvað skemmtilegt farið í þessum og bíllinn fastur fyrir norðan..........................................

og þá hugsaði ég ... Hmmm þetta er ágætt Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Mazi! wrote:Jæja þá er túrbínan og eitthvað skemmtilegt farið í þessum og bíllinn fastur fyrir norðan..........................................
jæja ,,, nú ætla ég að spyrja smá,,
þessar túrbínur sem hafa komið til landsins og verið settar í bíla .. og E30 einna mest
þetta hefur ekki snúist heilann snúning![]()
![]()
hvað orsakar þetta ,, er þetta clone dótarí ,, eða er þetta samsetning ,, eða er meðferðin sem þetta fær svona fásinnu brútal að endingin er ekki meiri en þetta
mér líður þannig að menn ættu að endurskoða þessi mál hressilega
eini bíllinn sem er að standa sig er Rauðhetta,,, steinieini er það lítið brúkaður að hann telst varla með ,, en sá bíll er í lagi líka
ATH,, ég á bíl sem er með tvo kuðunga ,, hann kostaði í þróun upphæð sem á varla samanburð .. enda bíllinn fásinnu dýr á þeim tíma.. en það var ástæða að þetta kostaði svona upphæðir þá,, og ef menn vilja standa tíkina flatout sem þetta var búið til með í huga .. þá verður þetta að duga og þaraf-leiðandi kostar þetta dót sinn skilding .. það er ástæða að PORSCHE turbo kostar sitt osfrv .. enda framleiddur til að duga og þola þennann hita
en hafa skal í huga að AUTOBAHN akstur gefur af sér ÓGURLEGANN hita á highspeed keyrslu .. en að sama skapi er ekki vélin í útslætti konstant eins og virðist vera með suma af þessum E30 bílum ,, hitinn sem er að myndast í driftinu osfrv er svo fásinnu hár .. þar sem kælingin á móti er lítil á vatnskassa og olíukæli ,, þannig að maður spyr sig ,,,,,,,,,, er þetta kannski eðlileg afleiðing af brútal botngjöf á litlum hraða ,, trekk í trekk
þetta er dapurt að heyra og finnst mér sorglegt og ég finn virkilega til með ykkur að vera búnir að kasta slíkum fjárhæðum í þetta og uppskera svo ekkert nema hörmungar og meiri fjárútlát ,, hef fengið smjörþefinn af þessu ..
þegar ég étti E34 520i oem en setti M20B25 og svo TURBO .. þá fór heddpakkningin 2 sinnum![]()
og þá hugsaði ég ... Hmmm þetta er ágætt
tók kerfið úr,, seldi bílinn ,, en það var ekkert ARP eða neitt slíkt sá bíll var Sjálfskiptur![]()
en vann fásinnu vel,, tók 500 SEC og grillaði svo ógurlega að gæinn elti mig heim
JonFreyr wrote:
Ég veit ekki hvernig Mázi keyrir bílinn eða hvort hann hafi verið undirbúinn fyrir þetta vesen, það kemur hinsvegar í ljós þegar bíllinn kemur suður og þetta verður skoðað.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Steinieini wrote:Ég er með holset frá ebay sem hefur ekki klikkað
Og vill benda þér á það að bíllinn hjá mér er nánast daily hjá mér svo ég held að þetta sé einn mest eknasti turbo bíllinn hér og virkar bara fínt sveinbjörn
Alpina wrote:Steinieini wrote:Ég er með holset frá ebay sem hefur ekki klikkað
Og vill benda þér á það að bíllinn hjá mér er nánast daily hjá mér svo ég held að þetta sé einn mest eknasti turbo bíllinn hér og virkar bara fínt sveinbjörn
Af hverju tekurðu þessi eins og ég sé að gera lítið úr bílnum þínum![]()
varla ekurðu þetta daily ........... 30-0-30![]()
mest ekni TURBO,, má vel vera ,, hafði ekki hugmynd um það,, en það sem ég var aðalega að skírskota til .. er hvernig menn hafa brúkað þetta,,
Einar hefur sannarlega staðið Rauðhettu ,, en án þess að ég viti man ég ekki aftir þínum ,, á KK né AIH .. átti við svona brútal átök
Steinieini wrote:
Tók þessu alls ekki þannig, skildi þig bara vitlaust greinilega,, þú átt við að "brúkun" sé að keyra uppá braut og míluna og þannig og ég hef ekki nennt að standa mikið í því.
En ég er að tala um daglega notkun og minn bíll hefur eflaust verið notaður mest af þessum bílum þannig... er ekki að tala um km tölu bílsins

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests