íbbi_ wrote:þessir boxsterar eru alveg geldir afllega séð, en þvílíkir akstursbílar
Kristjan wrote:íbbi_ wrote:þessir boxsterar eru alveg geldir afllega séð, en þvílíkir akstursbílar
Í hvaða veröld eru 295 hestöfl gelt?
fart wrote:Kristjan wrote:íbbi_ wrote:þessir boxsterar eru alveg geldir afllega séð, en þvílíkir akstursbílar
nákvæmlega, held að menn séu aðeins að missa sig í því hvað kallast öflugt og gelt....Meirihlutinn af þessum Túrbóuðu orginal NA bílum eru svo óáreiðanlegir (virðist vera) að það er varla hægt að segja að þeir séu öll þessi hestöfl sem þeir eru. Þessi 295 eru allaveag alltaf available.

íbbi_ wrote:í sama heimi og ég og þú búum kristján..
ég er ekkert að missa mig í einhverju rugli með að það virki ekki neitt nema að það sé 600hö.. hvað þá að ég sé sé að horfa á þetta frá einhverju turbo sjónarmiði þar sem ég er N/A maður og á engan turbo bíl..
ég var nú "eksjúlí" að hrósa bílnum.. þeir eru geldir áfram. sá sem segir mér að orginal boxster vinni vel er þá bara ekki sammála mér.. 14sec á kvartmíluni er ekki kraftmikið.. en þessir bílar eru líka ekki að gera út á aflið til að byrja með..
Kristjan wrote:íbbi_ wrote:í sama heimi og ég og þú búum kristján..
ég er ekkert að missa mig í einhverju rugli með að það virki ekki neitt nema að það sé 600hö.. hvað þá að ég sé sé að horfa á þetta frá einhverju turbo sjónarmiði þar sem ég er N/A maður og á engan turbo bíl..
ég var nú "eksjúlí" að hrósa bílnum.. þeir eru geldir áfram. sá sem segir mér að orginal boxster vinni vel er þá bara ekki sammála mér.. 14sec á kvartmíluni er ekki kraftmikið.. en þessir bílar eru líka ekki að gera út á aflið til að byrja með..
haha já einmitt, hrósa bílnum, segir þú við konuna þína, "vá hvað þú ert með feitann rass, en þú ert nú svo falleg"
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

srr wrote:fart wrote:Kristjan wrote:íbbi_ wrote:þessir boxsterar eru alveg geldir afllega séð, en þvílíkir akstursbílar
nákvæmlega, held að menn séu aðeins að missa sig í því hvað kallast öflugt og gelt....Meirihlutinn af þessum Túrbóuðu orginal NA bílum eru svo óáreiðanlegir (virðist vera) að það er varla hægt að segja að þeir séu öll þessi hestöfl sem þeir eru. Þessi 295 eru allaveag alltaf available.
Ouch, hart skotid á túrbo kallana
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Boxter ,, svínvirkar

kalli* wrote:Alpina wrote:Boxter ,, svínvirkar
Boxster.
Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:Steinieini wrote:Kristjan wrote:bimmer wrote:Kristjan wrote:Þó að maður sé ekkert að sneggsta bílnum eða þeim kraftmesta þá er alltaf hægt að vinna á góðu starti eða ef andstæðingurinn þjófstartar.
Hvaða bíl ertu á?
Porsche Boxster S - 2007
E30 turbo borðar svona í appetiser
Hefurðu tekið run við svona bíl?
Fannar var á svona Boxter S og komst ekki frammúr Jarlinum á rauða búðingnum með 185 hestafla s14
Miðað við það þá þyrfti nú ekki mikið að hafa fyrir því að borða svona á m20 Turbo í lagi

F2 wrote:
Aron x2 í bleika búðingnum, eru þið báðir blindir?
Þetta var mjög jafnt, en royal búðingurinn var ekki á undan
Og síðan er boxster aktursbíll eins og sást og sannaðist uppá braut um daginn ekki beint áfram bíll
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:í sama heimi og ég og þú búum kristján..
F2 wrote:
Aron x2 í bleika búðingnum, eru þið báðir blindir?
Þetta var mjög jafnt, en royal búðingurinn var ekki á undan
Og síðan er boxster aktursbíll eins og sást og sannaðist uppá braut um daginn ekki beint áfram bíll
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests