En er ekki smá leiðinlegt að vera búinn að missa original "sálina" úr bílnum? Skilst að S14 sé skemmtilegur mótor þrátt fyrir máttleysi.
SteiniDJ wrote:Snilld.![]()
En er ekki smá leiðinlegt að vera búinn að missa original "sálina" úr bílnum? Skilst að S14 sé skemmtilegur mótor þrátt fyrir máttleysi.
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Snilld.![]()
Sub 200hp mótor vs 400 hp mótor. Who gives a fuck hvað þetta heitir eða hvort þetta er orginal or not

arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Snilld.![]()
Sub 200hp mótor vs 400 hp mótor. Who gives a fuck hvað þetta heitir eða hvort þetta er orginal or not
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Snilld.![]()
Þú ert að misskilja mig.Ég er ekkert að berjast á móti því að þessi bíll fái nýjan og öflugri mótor! Bara í lagi.
SteiniDJ wrote:Missa sálina Árni, sálina!

arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Missa sálina Árni, sálina!
Þessi bíll hefur enga sál, alveg eins og rauðhærðir!!
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Missa sálina Árni, sálina!
Þessi bíll hefur enga sál, alveg eins og rauðhærðir!!

Mazi! wrote:þessi er kominn saman og er tilbúinn, með öllu utaná sér og virknin geðsjúk![]()
![]()
legg af stað í firramálið norður eftir smá svefn, vakti stanslaust í 50klst fram að gærnóttu að klára bílinn og svo allur dagurinn í dag
er búinn að skipta um bensíntank, öll bensínrör, slöngur, dælu (walbro255), og bensín síju
einnig búinn að sprauta bílinn að hluta til svona þokkalega fyrir bíladaga og laga flest smá atreði sem voru að bílnum að innan sem utan![]()
þakka Kærlega Birgi sig, Tóta, Alla og Brynjari fyrir alla hjálpina líka![]()
Sjáumst svo á full boost þegar ég er kominn norður![]()
![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests