kalli* wrote:Sama verð ? 1.890þ ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
doddi1 wrote:ekki er séns á að fá felgurnar keyptar? eða ef þú hefur áhuga á skiptum þá á ég eitthvað af felgum.
SævarSig wrote:doddi1 wrote:ekki er séns á að fá felgurnar keyptar? eða ef þú hefur áhuga á skiptum þá á ég eitthvað af felgum.
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=2&t=43224
Þessar eru til sölu stakar
doddi1 wrote:SævarSig wrote:doddi1 wrote:ekki er séns á að fá felgurnar keyptar? eða ef þú hefur áhuga á skiptum þá á ég eitthvað af felgum.
viewtopic.php?f=2&t=43224
jammá 200þúsund

doddi1 wrote:SævarSig wrote:doddi1 wrote:ekki er séns á að fá felgurnar keyptar? eða ef þú hefur áhuga á skiptum þá á ég eitthvað af felgum.
viewtopic.php?f=2&t=43224
jammá 200þúsund

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SævarSig wrote:doddi1 wrote:SævarSig wrote:doddi1 wrote:ekki er séns á að fá felgurnar keyptar? eða ef þú hefur áhuga á skiptum þá á ég eitthvað af felgum.
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=2&t=43224
jammá 200þúsund
Jáhm, og er það eitthvað ósamgarnt verð?
Þetta eru jú ný uppgerðar felgur og bara boltarnir í þær kostar ca. 50.000,-.
Málun á miðju er svona 40.000,-
Pólyerun á kanti er ca. 8.000,- pr stk.
Svo nátturlega verðið á felgonum sem kostar að kaupa þær inn og svo verður að taka inn í reikningin að seljandi verður nú að leggja eitthvað á þetta til að fá eitthvað í sinn vasa, annars væri hann ekki að standa í þessu.
Fynst eins og margir viti ekki alveg hvað þeir eru að tala um þegar þeim fynst þetta of dýrt.
Felgurnar hjá Jónasi eru tiltörlega ný uppgerðar líka og hann hefur nú látið þau orð falla að verðið á felgonum hjá honum verður ekkert síðra en á felgonum hjá Sveinka.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests