jon mar wrote:Alpina wrote:Er ekki LSD í bílnum ??
sýnist þér vera eitthvað minna af því?
Já,,
jon mar wrote:Alpina wrote:Er ekki LSD í bílnum ??
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:Er ekki LSD í bílnum ??
Já,,
jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:Er ekki LSD í bílnum ??
Já,,
held þú ættir barasta að opna augun og horfa á þetta í fullscreen eða eitthvað. Alveg ágætis S3.45 í þessu oem með einhverju æðislega fínu castrol glundri. Veit ekki til þess að maður sé að leggja tvær góðar jafnsvartar línur, ALLTAF, á opnu drifi.
Fyrsta gírs spól bíður ekkert uppá neitt meira op-lock miðað við slaka hæfileika ökumanns.
Væri fínt að slengja í annann gír og gera þetta alminnilega en bæði skortur á góðri kúpplingu sem og hæfileikum.
maxel wrote:getur alltaf tekið það í gegn 150 dalir og fyrir fresh diska http://store.bimmerworld.com/motorsport ... -p584.aspx
ég er nokkuð viss um að ef þú ert með nýja olíu eru meiri líkur á að drifið svíki á svona slitnu drifi en það smyr betur og fer betur með diskana
maxel wrote:Held það sé hægt að setja fleiri diska, ég er enginn drifsérfræðingur samt....
En það breytir engu hvort þú takir þetta lsd í gegn þó þú ætlir í annað hlutfall... færir læsinguna yfir bara
jon mar wrote:maxel wrote:Held það sé hægt að setja fleiri diska, ég er enginn drifsérfræðingur samt....
En það breytir engu hvort þú takir þetta lsd í gegn þó þú ætlir í annað hlutfall... færir læsinguna yfir bara
Til þess þarf maður annað passandi drif, og svo þegar upp væri staðið þá gæti maður átt td gott M5 drif fyrir sama pening.
maxel wrote:jon mar wrote:maxel wrote:Held það sé hægt að setja fleiri diska, ég er enginn drifsérfræðingur samt....
Til þess þarf maður annað passandi drif, og svo þegar upp væri staðið þá gæti maður átt td gott M5 drif fyrir sama pening.
Þá þarftu annað hjólastell
jon mar wrote:maxel wrote:jon mar wrote:maxel wrote:Held það sé hægt að setja fleiri diska, ég er enginn drifsérfræðingur samt....
Þá þarftu annað hjólastell
HAAAAAA???
maxel wrote:Þá þarftu annað hjólastell
jon mar wrote:maxel wrote:Þá þarftu annað hjólastell
Þú ert mestmegis of sniðugur fyrir heiminn í tilsvörum stundum![]()
Þetta var enganvegin útskýringin sem mig vantaði.
Þá er væntanlega eitthvað annað en 210 drifið í M5Spaugilegt samt að drif úr M á að passa í 540 og ég er með eins sub og þeir
maxel wrote:jon mar wrote:maxel wrote:Þá þarftu annað hjólastell
Þú ert mestmegis of sniðugur fyrir heiminn í tilsvörum stundum![]()
Þetta var enganvegin útskýringin sem mig vantaði.
Þá er væntanlega eitthvað annað en 210 drifið í M5Spaugilegt samt að drif úr M á að passa í 540 og ég er með eins sub og þeir
Ertu með sama hjólastell og 540/M5?
My bad..
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests