Jæja nú stóð dýrið sig vel í dag í Auto-Xinu.
Miðað við veðurspána átti að vera ausandi rigning í dag þannig að ég
skildi semislikkana eftir heima. Undir bílnum voru GT felgurnar með
215 Bridgestone að framan og 225 Fulda Exelero að aftan.
Það var rennblautt þegar við byrjuðum æfingarnar í morgun og maður
hafði gjörsamlega ekkert grip. Svo þegar leið á morguninn fór rigningin
að minnka og vindurinn var frekar fljótur að þurrka brautina. Það var
samt alveg ljóst að þessi dekk hjá mér voru ekki að virka - kom aflinu
ekki almennilega niður og svo skrensaði bíllinn út um allt í beygjum.
Allt of mjó dekk.
Þannig að nú var gripið til þess að hringja í SVH Motorsport sem var á
leið út á braut og biðja hann um að koma við heima og taka slikkana
með. Þurfti að keyra fyrstu umferðina á götudekkjunum og það var
frekar dapurt. Slikkarnir mættu á svæðið um leið og ég var búinn með
fyrsta rönnið. Sævar Berio hjálpaði mér við að skipta um dekk - tekur
lengri tíma þar sem fjarlægja/skipta þarf um spacera um leið.
Allavega erum alveg að klára það þegar farið er yfir tímana úr fyrstu
umferð - ég fer og hlusta á það en Sævar fer lokayfirferð og herðir upp
á felguboltum. Síðan er það rönn 2 og nú á semislikkunum. Hann var skárri
á þeim en götudekkjunum en þegar ég fór í gegnum skálina í
upphitunarhringnum kom þvílíkur hávaði og víbringur úr bílnum að framan -
greinilega losnað upp felguboltar.
Ég bara lulla inn í pitt og svo herðum við upp á boltunum. Þeir keppnisstjórar
bjóða mér að fyrra bragði að keyra aftur og vera þá seinastur á eftir
Ingimari. Þáði það með þökkum. Gekk bara vel og náði besta tíma.
Eftir að menn höfðu kvartað yfir því að ég hefði fengið að keyra aftur (þó
að ég hafi ekki náð fljúgandi hring í fyrra skiptið) var ákveðið að þessi tími
minn yrði ógildur.
Eftir góða hvatningu viðstaddra fór ég í þriðju umferðina og nú gekk allt fínt
þar til í stóru beygjunni þá kom aftur víbringur og óhljóð að framan. Þar sem
það var tiltörulega stutt eftir ákvað ég að harka til enda og sló aðeins af og
kláraði. Þetta rönn dugði til sigurs þó að endasleppt væri. Víbringurinn var
þar sem felguboltar farþegamegin að framan voru farnir að losna.
Varðandi úrslitin þá voru það einmitt þeir sem ég bjóst við sem voru að keppa
við mann um efstu sætin. Fannar er náttúrulega búinn að keyra óhemju mikið
á þessari braut og var á Boxternum spræka. Tombob er síðan gamall jaxl í
bransanum á goðsagnakennda bláa MCoupe sem er rétt svo tilkeyrður

Allavega - sem fyrsta tilraun til að keyra þessa braut á tíma þá kom þetta vel út.
Verður gaman næst að ná heilu rönni á semislikkunum í þurru. Eiginlega þyrfti
maður 2-3 upphitunarhringi til að ná hita í þá.
Bílabúð Benna fær svo prik fyrir flott verðlaun

Sveinbjörn fær kærar þakkir fyrir að mæta með semislikkana, Sævar Berio fyrir
að hjálpa með felgu/dekkjaskipti, Kalli* fyrir að standa á bremsunni meðan
skipt var og Sæmi Boom fyrir að skutla felguganginum heim.
Annars er það að frétta af RNGTOY að ég fæ í hann nýtt mælaborð þegar Hr. X
mætir. Hann ætlar líka að fínpússa mappið en allar aflaukandi tuningar og
standalone pælingar hafa verið settar á ís.
_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...