Alpina wrote:
lacoste wrote:
Ég þríf reglulega þurrkurnar með bara alkahól based hreinsi, blöndungshreinsi eða álíka. Sílikon feiti á hurðastopparana.
Svo eru það basic hlutirnir.
-Olía á mótor, 0-40 á flest allt nema mikið keyrða bíla.
-Engine flush frá Kemi, 2-3 á ári.
-Tjékka á gír og drifi.
-Loftsía fyrir og eftir sumarið.
-Frjókornasía á árs fresti.
Mér hefur líka fundist það ágætt að nota bara skítódýra 10-40 olíu á mótor og skipta þá bara á 4000km fresti sirka, halda þessu fersku.
Eitt neikvætt við að nota td olíu eins og COMMA ((hún uppfyllir flest alla smurstaðla)) en inniheldur ekki þessa hreinsieiginleika eins og flestar dýrari oliur gera ,,
hef reynslu af þessu
Já það er eflaust satt og rétt.
En þessvegna nota ég flushið
En annars þá var þetta aðferð sem ég notaði aðalega á winterbeaterana, corollur og svona dót. Myndi aldrei láta þetta snerta bmwinn eða Audinn.
En eitt enn, vitiði hversu gáfulegt það er að nota svona engine flush á bmw mótora keyrða 150-200þus km? Hef heyrt misjafnar sögur og margir vilja meina að þetta taki allt "carbon deposits" úr vélinni og þar með verði hún óþéttari. Eitthvað til í þessu?