Alpina wrote:Svezel wrote:Eða bara sleppa því að vera ljótur ghettostrumpur og hafa engar filmur
![]()
SVE+SVE+SVE sammála
Alpina wrote:Svezel wrote:Eða bara sleppa því að vera ljótur ghettostrumpur og hafa engar filmur
![]()
Raggi M5 wrote:JonFreyr wrote:Ég hata þig.
hahaha förum í sleik þegar þú kemur á klakann næst
JonFreyr wrote:Raggi M5 wrote:JonFreyr wrote:Ég hata þig.
hahaha förum í sleik þegar þú kemur á klakann næst
Taktu tannkremið fram, ég kem á morgun!
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
aron m5 wrote:Svakalega voru þær orðnar slæmar! en allt annað að sjá þetta. gerðiru þetta sjálfur?
Raggi M5 wrote:aron m5 wrote:Svakalega voru þær orðnar slæmar! en allt annað að sjá þetta. gerðiru þetta sjálfur?
Já þetta var orðið pínu sjoppulegt.
Renniverkstæði Skerpa tók þetta að sér. Mjög sáttur með þetta

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Raggi M5 wrote:aron m5 wrote:Svakalega voru þær orðnar slæmar! en allt annað að sjá þetta. gerðiru þetta sjálfur?
Já þetta var orðið pínu sjoppulegt.
Renniverkstæði Skerpa tók þetta að sér. Mjög sáttur með þetta

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

iar wrote:Nice! Tók ekki eftir að þessi hafði skipt um eigendur! Flottur bíll!Til hamingju!
Skrítið hvað felgurnar voru orðnar tærðar.. eða var þetta flögnuð glæra? En allavega alveg blingbling eftir aðgerðina!
Alpina wrote:Gunnsteinn er minn maður,, hefur rennt allar felgur fyrir mig..
en eins og Raggi bendir á þá er þetta svo biluð vinna að það borgar sig að láta alvöru menn gera þetta..
ps,, ef að felgan er tærð á annað borð ,, þá kostar þetta meira
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests