Nýji minn Evolution V

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Nýji minn Evolution V

Postby kalli* » Thu 03. Jun 2010 19:02

Svezel wrote:Öfundin og óþroskinn í þjóðfélaginu er með ólíkindum, það er þónokkrum sinnum búið að ráðast á Passatinn og ég kem iðulega að M3 úthræktum.

Vonandi finnast sökudólgarnir og uppskera eins og þeir "sáðu"...

Eru menn virkilega að hrækja á bílinn þinn :shock: :shock: :? ?!

Annars þoli ég ekki að sjá fólk gera svona við bíla og ég vona svo innilega að þú finnir sá sem að gerði þetta :evil:
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i
kalli*
Formúlubílstjóri

Postby 98.OKT » Thu 03. Jun 2010 19:27

Ljótt að sjá :evil:

Ég hef nú ekki lent í svona slæmu, en um daginn fór ég í Hagkaup í skeifunni og lagði bílnum nýbónuðum og fínum í stæðið sem er við stigann sem er á milli Hagkaupa og Office 1, svo þegar ég kem til baka, þá er einhver RETARD búinn að maka pylsu og öllu sem því fylgir um alla hliðarrúðuna bílstjórameginn og það er ekki beint spennandi að þrífa svona fitu af rúðunum :evil: :evil:
BMW e53 X5
Honda CRV
Gas Gas 450 FSE
98.OKT
Rallýbílstjóri

Postby SteiniDJ » Thu 03. Jun 2010 19:31

Ég finn til með þér, þetta er virkilega leiðinlegt.

Árið 98/99 þá átti pabbi nýjan VW Golf. Virkilega fallegur bíll sem hann notaði í vinnuna og var farið virkilega vel með hann. Einn daginn þegar við komum út, þá hafði einhver gengið hring í kringum bílinn með lykil að vopni. Þurfti nánast að heilsprauta bílinn sem kostar ekki nú ekki lítið.

Komst í ljós að þetta var 13 ára stelpa sem hafði gert þetta þegar bíllinn var í kjallaranum undir Smáratorgi. Það var engin ástæða fyrir þessu. Hún var bara í símanum og var að labba í gegnum kjallarann. Gerði þetta algjörlega upp úr þurru. Krakkaskratti.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 03. Jun 2010 20:07

SteiniDJ wrote:Ég finn til með þér, þetta er virkilega leiðinlegt.

Árið 98/99 þá átti pabbi nýjan VW Golf. Virkilega fallegur bíll sem hann notaði í vinnuna og var farið virkilega vel með hann. Einn daginn þegar við komum út, þá hafði einhver gengið hring í kringum bílinn með lykil að vopni. Þurfti nánast að heilsprauta bílinn sem kostar ekki nú ekki lítið.

Komst í ljós að þetta var 13 ára stelpa sem hafði gert þetta þegar bíllinn var í kjallaranum undir Smáratorgi. Það var engin ástæða fyrir þessu. Hún var bara í símanum og var að labba í gegnum kjallarann. Gerði þetta algjörlega upp úr þurru. Krakkaskratti.

Pabbi átti fáránlega sweet E30 325i blæju í kringum 97-98. Hann verð bensínlaus og þurfti að skilja bílinn eftir uppá umferðareyju meðan hann náði í bensín. Kom tilbaka og það var búið að skera á blæjuna og lykla bílinn hringinn :thup:

Svona fólk................
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Thu 03. Jun 2010 20:20

Já, svona fólk á heima á heimili fyrir geðsjúka.

Það var nýleg Mazda skilin eftir í Grindavík (veit ekki afhverju, sagan segir að hún bilað) og það leið einn dagur þar til það var búið að stórskemma bílinn.

Finnst samt verst þegar þetta er gert við bíla sem eru í raun og veru stór hluti í lífi hjá fólki. Ef eitthvað svona kæmi fyrir sexuna t.d. ... :shock:
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby BjarkiHS » Thu 03. Jun 2010 21:48

Nú þekki ég söguna um Mözdu vel..
Þannig var að sonur eigandanna keyrði bílnum próflaus og í leyfisleysi útaf og gataði olíupönnuna,,

Tryggingar neituðu að fjarlægja bílinn þar sem trygging þeirra hjóna dekkaði ekki tjónið þar sem drengurinn "stal" bílnum, og það væri bara þeim að kenna að hafa ekki geymt lyklana á öruggum stað.
Nú voru 2 dagar í að faðirinn kæmi heim af sjónum og ætlaði hann að sjá um þetta þá.
Ákveðið var að leyfa bílnum að bíða við Grindavíkurhöfn í þessa 2 daga, en í millitíðinni er hoppað á toppnum, sparkað í alla boddíparta og brotið allar rúður.
Kaskó dekkaði það ekki þar sem bíllinn var skilinn eftir eftirlitslaus.....

Hjónin eru að borga af bíl sem stendur ÓNÝTUR fyrir utan hjá þeim.
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS
Getawaybílstjóri

Postby SteiniDJ » Thu 03. Jun 2010 21:55

BjarkiHS wrote:Nú þekki ég söguna um Mözdu vel..
Þannig var að sonur eigandanna keyrði bílnum próflaus og í leyfisleysi útaf og gataði olíupönnuna,,

Tryggingar neituðu að fjarlægja bílinn þar sem trygging þeirra hjóna dekkaði ekki tjónið þar sem drengurinn "stal" bílnum, og það væri bara þeim að kenna að hafa ekki geymt lyklana á öruggum stað.
Nú voru 2 dagar í að faðirinn kæmi heim af sjónum og ætlaði hann að sjá um þetta þá.
Ákveðið var að leyfa bílnum að bíða við Grindavíkurhöfn í þessa 2 daga, en í millitíðinni er hoppað á toppnum, sparkað í alla boddíparta og brotið allar rúður.

:thdown: :thdown: :thdown:

Veistu hvaða tryggingarfyrirtæki var/er með bílinn?
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby BjarkiHS » Thu 03. Jun 2010 22:00

Vörður
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS
Getawaybílstjóri

Postby SteiniDJ » Thu 03. Jun 2010 22:16

BjarkiHS wrote:Vörður

Kemur mér ekki á óvart, hef bara heyrt slæma hluti um þá. :?
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Thu 03. Jun 2010 22:21

SteiniDJ wrote:

Stoooooopppp

Ég er alveg sammála trygginga-félaginu,, ég sé ekki betur en að bíllinn hafi verið skilinn eftir eftirlitslaus úti í vegarkanti,,
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby BjarkiHS » Thu 03. Jun 2010 22:30

Hefuru eftirlit með bílunum þínum fyrir utan heima hjá þér ?
En ef þú skilur bílinn eftir á myndavélalausu bílastæði á meðan þú ferð inn að versla, og á meðan er kveikt í honum. Það er enginn sem hefur eftirlit með honum!!

Ég er ekki að sjá að það eigi að skipta máli hvort bíllinn stendur við götuna heima hjá manni eða ekki.
Bjarki Steingrímsson.
8253105

BjarkiHS
Getawaybílstjóri

Postby Alpina » Thu 03. Jun 2010 22:32

BjarkiHS wrote:Hefuru eftirlit með bílunum þínum fyrir utan heima hjá þér ?
En ef þú skilur bílinn eftir á myndavélalausu bílastæði á meðan þú ferð inn að versla, og á meðan er kveikt í honum. Það er enginn sem hefur eftirlit með honum!!

Ég er ekki að sjá að það eigi að skipta máli hvort bíllinn stendur við götuna heima hjá manni eða ekki.

Ef að þú lýtur svona augum á málið,, þá nenni ég ekki að ræða um það sem þetta snýst um
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Thu 03. Jun 2010 22:33

Alpina wrote:
SteiniDJ wrote:

Stoooooopppp

Ég er alveg sammála trygginga-félaginu,, ég sé ekki betur en að bíllinn hafi verið skilinn eftir eftirlitslaus úti í vegarkanti,,

Ég var í þeirri trú að kaskó ætti að dekka nánast allt.

Þetta er bara alveg í samræmi við það sem ég hef heyrt um þá. Gera hvað sem er svo þeir þurfi ekki að dekka viðskiptavini sína.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby BjarkiHS » Thu 03. Jun 2010 22:44

Ég verð að leiðrétta mig..
Vörður tók 3 daga í að ákveða hvort þeir myndu dekka útafaksturinn.

Á meðan var bíllinn skemmdur.
Bjarki Steingrímsson.
8253105

BjarkiHS
Getawaybílstjóri

Postby IceDev » Thu 03. Jun 2010 23:29

Skiptir ekki máli hvaða tryggingafélag á í hlut, þetta eru allt "For-profit" fyrirtæki og reyna því finna leið úr öllum útborgunarmálum.

Alltaf tala við lögfræðing áður en maður gerir kröfu á tryggingarfyrirtæki
IceDev
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður