Það þorir enginn að kaupa hann heldur
Steinieini wrote:Til í skipti á E30 sem stingur þennan af ?
Það þorir enginn að kaupa hann heldur
theone wrote:sendu mér lægsta mögulega verð í PM ef ég borga í seðlum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Haffi wrote:Millifæra... GAMLI!

Aron Fridrik wrote:Haffi wrote:Millifæra... GAMLI!
helduru að T-Rex kunni á millifærslu![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
theone wrote:sendu mér lægsta mögulega verð í PM ef ég borga í seðlum
Hallipals wrote:theone wrote:sendu mér lægsta mögulega verð í PM ef ég borga í seðlum
Ég fékk boð núna í kvöld sem hljómar uppá 1400 þús stgr en mér þykir það heldur lítið. Ég set lítið á bílinn og er nokkuð stífur á því verði enda held ég að það sé alls ekki óraunhæft verð fyrir þennan bíl en mönnum er auðvitað frjálst að gera tilboð
Sezar wrote:Hallipals wrote:theone wrote:sendu mér lægsta mögulega verð í PM ef ég borga í seðlum
Ég fékk boð núna í kvöld sem hljómar uppá 1400 þús stgr en mér þykir það heldur lítið. Ég set lítið á bílinn og er nokkuð stífur á því verði enda held ég að það sé alls ekki óraunhæft verð fyrir þennan bíl en mönnum er auðvitað frjálst að gera tilboð
Ég mundi hugsa mig alvarlega um áður en þú hafnar þessu boði![]()
Þetta er ekkert létt söluvara um þessar mundir.
SteiniDJ wrote:Sezar wrote:Hallipals wrote:theone wrote:sendu mér lægsta mögulega verð í PM ef ég borga í seðlum
Ég mundi hugsa mig alvarlega um áður en þú hafnar þessu boði![]()
Þetta er ekkert létt söluvara um þessar mundir.
Það er samt svo lítið sett á þennan.
Sezar wrote:Afhverju er hann ekki seldur þá?
IceDev wrote:Sezar wrote:Afhverju er hann ekki seldur þá?
Því að 18 ára spaðar þurfa meira en pennastrik til að hafa þennan í sinni vörslu
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests