agustingig wrote:ingo_GT wrote:Axel Jóhann wrote:Vanos mótorarnir eru svo miklu skemmtilegri N/A finnst mér.
Sammála.
En Águst hvaða Kassa ætlaru að nota aftan á m50 ?
G260, kominn með m42 vatnskassa og leiðslur, nota síðan rafmagnsviftu og Adapter sem ég er buinn að fá frá útlöndum,, Bara nokkrir hlutir eftir til þess að ég getir byrjað, vantar að láta renna af flywheelinu og Fá startara, Síðan eru svona litlir hlutir einsvog leiðslur fyrir kúplingsþræl og hitt og þetta sem skeður bara þegar þetta er komið saman..![]()
![]()
![]()
Hlakkar ekkert smá mikið til að byrja..

Árni S. wrote:agustingig wrote:ingo_GT wrote:Axel Jóhann wrote:Vanos mótorarnir eru svo miklu skemmtilegri N/A finnst mér.
Sammála.
En Águst hvaða Kassa ætlaru að nota aftan á m50 ?
G260, kominn með m42 vatnskassa og leiðslur, nota síðan rafmagnsviftu og Adapter sem ég er buinn að fá frá útlöndum,, Bara nokkrir hlutir eftir til þess að ég getir byrjað, vantar að láta renna af flywheelinu og Fá startara, Síðan eru svona litlir hlutir einsvog leiðslur fyrir kúplingsþræl og hitt og þetta sem skeður bara þegar þetta er komið saman..![]()
![]()
![]()
Hlakkar ekkert smá mikið til að byrja..
þér vantar líka að fá flywheelið......

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!

agustingig wrote:IvanAnders wrote:frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!
Hef keyrt og setið í m0rgum nonvanos/vanos bílum og hefur alltaf fundið non-vanos bílasrnir vera betri, meira low end.. og ég fýla það meir,,

Axel Jóhann wrote:agustingig wrote:IvanAnders wrote:frábært þetta non-vanos snobb á E30 kjánum, eina raunhæfa ástæðan fyrir því að fara í non-vanos er ef þú ert að fara í blástur!
Hef keyrt og setið í m0rgum nonvanos/vanos bílum og hefur alltaf fundið non-vanos bílasrnir vera betri, meira low end.. og ég fýla það meir,,
uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
VANOS eru með meira low end, og non vanos minna.

Axel Jóhann wrote:Hann er nú líka keyrður 278 þús.Skal leyfa þér að finna muninn á mínum.

aronjarl wrote:það er vissulega hægt að renna eitthvað meira en það, M50 eru alveg snöggir uppá snúning þrátt fyrir mjög þungt flywheel í þeim orginal.
Ég lét taka 2.5mm af hjá mér, það er bara mjög fint.
Annars er þessi mótor sem þú ert að fá ''ekta í e30''
e36 mótorlappir
e36 fremri pústgrein
e34 pickup og panna.
JOGA wrote:Vanos á M50 er nú mjög viðurkennd uppfærsla. Bilar lítið og skilar bara góðu miðað við N/A útfærslu.
Meira low end og minni eyðsla. Varla hægt að kvarta undan því.
Non vanos eru fínar vélar. Var með svoleiðis í E34 sem ég átti. Solid í Turbo með réttu stimpilstangirnar og ekkert stýringavandamál. Það er víst það sem gerir það að verkum að það er smá hype í kring um þessa útfærslu.
En kudos fyrir swappið. Verður mjög eigulegur með M50 í húddinu

Users browsing this forum: Google [Bot] and 98 guests