bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 10:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 28. May 2010 14:30 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
veit einhver hèr màlin à Polyurethan fòðringum ì e30 afturstell, èg ætla að renna þetta ì staðinn f. Að flytja þetta inn à 40þùsund. Hefur ekki einhver làtið gera þetta hèrna?

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 14:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
](*,)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 14:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Verður að finna gott efni í þetta.. Aronjarl setti svona í SN og var alveg fáránlegt stíft og mikill hávaði frá drifinu sem barst inn í bíl. Mun meira en heyrist hjá mér mér t.d með polys frá IE

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 15:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Er ekki bara málið að setja orginal fóðringar í þetta?
Myndi ekki setja Poly eða harðara á svona stað IMO. Nema þá kannski í einhvern Dedicated drift bíl eins og t.d. tramp bíllinn hanns Arons.
Ástæðan þá einmitt það sem Einar bendir á, mikill víbringur sem færist úr drifrás og í boddýið (inn í bíl)

Edit:
Segir sig í raun svolítið sjálft að með að setja poly á svona rotating og víbrandi staði eins og mótor, gírkassa , subframe , drif o.s.frv. færðu mesta víbringinn. Efast samt ekki um að það gerir bílinn meira responsive og þéttari í áttökum.

Myndi frekar vilja fá mér Poly í fjöðrunina t.d. í Balanstangir og jafnvel spyrnufóðringar.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Poly í allt nema gírkassapúða, mótorpúða og drif :)

Alls ekki stífara en poly myndi ég segja. Að láta renna eitthvað plast í annað en brautarbíla er vitleysa að mínu mati.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 18:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.

Kostirnir er betri tilfinning fyrir bílnum og minna slit á fóðringum.

Ókostirnir eru meiri hávaði inní bíl og stífari.. myndi ekki fá mér þetta í fimmu eða sjöu

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 20:10 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
Einarsss wrote:
Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.

Kostirnir er betri tilfinning fyrir bílnum og minna slit á fóðringum.

Ókostirnir eru meiri hávaði inní bíl og stífari.. myndi ekki fá mér þetta í fimmu eða sjöu



stefnan er að breyta honum hægt og rólega í sunnudagsdriftgræju. Þannig að OEM er ekki málið.

ætla hugsanlega að smíða hálft búr í hann og setja polybushings þarna að aftan fyrst ég er að rífa þetta allt í sundur hvort eð er.

svo þegar kemur tími á hinar fóðringarnar, þá hugsa ég að ég geri það sama þar.

því spyr ég aftur

VEIT EINHVER MÁLIN Á ÞESSU? :D

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Já okay! Búa til hörku drifter en aldrei hafa mætt upp á braut? :lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 21:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
John Rogers wrote:
Já okay! Búa til hörku drifter en aldrei hafa mætt upp á braut? :lol:


:idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Einarsss wrote:
Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.

Kostirnir er betri tilfinning fyrir bílnum og minna slit á fóðringum.

Ókostirnir eru meiri hávaði inní bíl og stífari.. myndi ekki fá mér þetta í fimmu eða sjöu


Álagið fer þá allt á skelina sjálfa og væri þá eflaust eina vitið í kjölfarið að sjóða upp boddýið og brace-a allt.

Að mínu viti ertu annað hvort með race bíl eða ekki.
Finnst poly bara hreinlega ekki eiga heima undir bíl með almenn skráningarmerki.
Þetta er bara mitt álit :)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
IvanAnders wrote:
Einarsss wrote:
Ekta poly er alveg solid stöff .. ekkert að því að setja þetta allsstaðar ef manni er sama um að bíllinn verði stífari og það komi smá vélarhljóð inní bíl.

Kostirnir er betri tilfinning fyrir bílnum og minna slit á fóðringum.

Ókostirnir eru meiri hávaði inní bíl og stífari.. myndi ekki fá mér þetta í fimmu eða sjöu


Álagið fer þá allt á skelina sjálfa og væri þá eflaust eina vitið í kjölfarið að sjóða upp boddýið og brace-a allt.

Að mínu viti ertu annað hvort með race bíl eða ekki.
Finnst poly bara hreinlega ekki eiga heima undir bíl með almenn skráningarmerki.
Þetta er bara mitt álit :)



Þitt álit er rangt :lol:

Alveg til mismunandi stífleiki á poly fóðringum, ég er með "street" fóðringar í mínum sem eru stífari en OEM en alls ekki grjót hart, ef menn eru að setja eitthvað glerhart nælon plast í bílana,ál eða spes RACE poly fóðringar þá skil ég alveg málið með að sjóða upp boddýið og shit.
Menn mega ekki dæma þessar fóðringar ef þeir halda að þetta sé hart eins og steypa :!:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 22:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Er með poly í öllu afturstellinu hjá mér og svo poly gírkassapúða sem hefur reynst mér vel. Ég þyrfti samt að taka þetta aftur undan og smyrja rækilega í subframefóðringarnar því bíllinn hljómar alltaf eins og gleðikonurúm í ójöfnum :lol:

Spurning hversu mikið sparast við að gera þetta hér heima úr (líklega) rangri blöndu, mér hefur nú ekki fundist tíminn á renniverkstæði neitt sérstaklega ódýr...

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. May 2010 23:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ég á svona póly fóðringar sem gætu verið til sölu.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. May 2010 01:01 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
Alpina wrote:
John Rogers wrote:
Já okay! Búa til hörku drifter en aldrei hafa mætt upp á braut? :lol:


:idea:



þið sjáið mig vonandi þarna seinna í sumar.

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. May 2010 02:02 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
Svezel wrote:
Er með poly í öllu afturstellinu hjá mér og svo poly gírkassapúða sem hefur reynst mér vel. Ég þyrfti samt að taka þetta aftur undan og smyrja rækilega í subframefóðringarnar því bíllinn hljómar alltaf eins og gleðikonurúm í ójöfnum :lol:

Spurning hversu mikið sparast við að gera þetta hér heima úr (líklega) rangri blöndu, mér hefur nú ekki fundist tíminn á renniverkstæði neitt sérstaklega ódýr...



ég er helvíti fær á rennibekk, ætlaði bara að gera þetta sjálfur. :wink:




annars sparaði ég mér bara vinnuna og keypti þetta hjá IE áðan.

Differential Mount -E30, Z3 - Urethane

Rear Bushing Kit - urethane -E30,Z3, E36ti

Rear Subframe Mounts -Urethane for Z3&Ti

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group