doddi1 wrote:Jón Gnarr sagði í umræðum oddvitanna í Reykjavík á Skjá Einum í gær að hann væri ,,ekki með ruslapoka á bakinu" og þess vegna ætti fólk að kjósa hann
oddur11 wrote:getur einhver komið með góða ástæðu eða rök fyrir þvi að kjósa ekki Bestaflokkinn?

oddur11 wrote:doddi1 wrote:Jón Gnarr sagði í umræðum oddvitanna í Reykjavík á Skjá Einum í gær að hann væri ,,ekki með ruslapoka á bakinu" og þess vegna ætti fólk að kjósa hann
og hvað var hann að meina með þvi?
iar wrote:oddur11 wrote:getur einhver komið með góða ástæðu eða rök fyrir þvi að kjósa ekki Bestaflokkinn?
Að búa ekki í Reykjavík?
xtract- wrote:ég trúi ekki að það sem þið sáuð verst út úr einni konunni væri að hún sé feministi... Hvað er að því að vilja jafnrétti?
xtract- wrote:ég trúi ekki að það sem þið sáuð verst út úr einni konunni væri að hún sé feministi... Hvað er að því að vilja jafnrétti?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:xtract- wrote:ég trúi ekki að það sem þið sáuð verst út úr einni konunni væri að hún sé feministi... Hvað er að því að vilja jafnrétti?
Jafnrétti og kvenrétti er ekki það sama
SteiniDJ wrote:gardara wrote:xtract- wrote:ég trúi ekki að það sem þið sáuð verst út úr einni konunni væri að hún sé feministi... Hvað er að því að vilja jafnrétti?
Jafnrétti og kvenrétti er ekki það sama
NÁKVÆMLEGA. Ég sé ekkert að því að konur séu okkur jafnar, en það sem feminasistar fara fram á er ekki jafnrétti.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 42 guests