arnibjorn wrote:Shii... hvað er í gangi með pósthórið??
Up up with the E30's
arnibjorn wrote:Shii... hvað er í gangi með pósthórið??

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:Shii... hvað er í gangi með pósthórið??
Up up with the E30's![]()
![]()
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:Shii... hvað er í gangi með pósthórið??
![]()
Djöfull ertu steiktur maður!
Einarsss wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:Shii... hvað er í gangi með pósthórið??
![]()
Djöfull ertu steiktur maður!
Var tinni ekki bara að koma sér yfir 1k póstana?
SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði

arnibjorn wrote:SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði
Sumir = Árni Björn
Hvern í fjandanum tókst mér að ná rúmlega 15k póstum og ég segi aldrei neitt af viti

saemi wrote:arnibjorn wrote:SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði
Sumir = Árni Björn
Hvern í fjandanum tókst mér að ná rúmlega 15k póstum og ég segi aldrei neitt af viti
... svona ...
arnibjorn wrote:saemi wrote:arnibjorn wrote:SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði
Sumir = Árni Björn
... svona ...
Einmit.... og svona
maxel wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:arnibjorn wrote:SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði
Sumir = Árni Björn
... svona ...
Einmit.... og svona
hmm?

gunnar wrote:maxel wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:arnibjorn wrote:SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði
Sumir = Árni Björn
... svona ...
Einmit.... og svona
hmm?
Svona líka.
maxel wrote:gunnar wrote:maxel wrote:arnibjorn wrote:saemi wrote:arnibjorn wrote:SævarM wrote:Sumir bara fatta ekki að magn er ekki það sama og gæði
Sumir = Árni Björn
... svona ...
Einmit.... og svona
hmm?
Svona líka.
pósthóra
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests