JOGA wrote:
Ég er mikill áhugamaður um fjöðrun en hef ekki átt coilovers þó.
Ég trúi staðfastlega á gildi góðra dempara/gorma blöndu. Þar ertu með vel uppsett kerfi sem henta vel fyrir bíla sem eru notaðir alla daga. Held að hitt sé mjög oft overkill nema að bíll sé notaður gagngert til fíflagangs.
Ég var með orginal Avus M-Tech pakka í gamla 328i. Það er sem sagt Bilstein demparar, M3 Camber og fóðringauppsetning + eitthvað fleira. Alveg unun að keyra þann bíl bæði hratt og hægt og þoldi samt fínt eld gamlar steinagötur í Edinborg (svona hlaðnar fornaldargötur).
Er með Sachs Super Touring í núverandi. Stefni svo á það að fá mér Eibach, H&R eða sambærilega gorma með þeim og herma eftir Avus pakkanum m.t.t. fóðringa og þess háttar. Held það verði alveg í lagi

Er búinn að vera að skoða þetta aðeins.
Svo virðist sem nýju ódýru Coilover kerfin séu ágæt fyrir daily. Mýkri en þessi pura racekerfi.
Raceland sem Maddi er með eru t.d. með spring rate sem er mýkra en margir/flestir lækkunargormar.
Ég er mikið að spá í að taka Euro útgáfuna af Raceland (Rokkor). Er með aðeins hærra springrate mv mínar upplýsingar. Það hentar betur í Touring.
Þetta er að kosta svipað og merkja gormar