smamar wrote:
Heyrðu er að fara skoða þennan aftur á eftir
Hvað þarf ég að skoða sérstaklega og hafa í huga þegar ég prufa hann
Nokkrir hlutir sem mér dettur í hug:
Skoða almennt boddý. Hvernig stemma hurðabil o.frv. (Tjón). Hvort lakk sé funky up close.
Ástand á gúmmífóðringum í kring um hurðar o.sfrv. (Mjög dýrt nýtt t.d. í kring um bílstjórahurðina).
Rúðan á að fara smá niður þegar hurð er opnuð. Hættir stundum að virka.
Fjöðrun. Bank (fóðringar t.d.) slappleiki í dempurum o.frv.
Hljóð í drifrás (LSD o.frv.). Líklega ekki í boði að athuga virkni LSD en hægt að spyrja.
Athuga með ganginn í vélinni. Ef hann rokkar upp og niður eða er lélegur þá geta það verið loftflæðiskynjarar eða háspennukefli og margt fleira.
Athuga með ryð. T.d. við "tjakk púðanna undir sílsum" og í afturbrettum. Efast um að það sé issue samt m.v. myndir.
Reyna að sjá/spyrja um ástand bremsuröra að aftan. Fara alltaf í sundur á endanum.
Sjékka á viftukúplingu/vatnskassa og kælikerfi almennt.
Kassi/kúpling. Þessir kassar eru samt úber sterkir og slitna mjög lítið. Ætti ekki að vera slag í gírum eða skrall í syncro.
Innrétting. Slit á bílstjórasæti sérstaklega. Brak og leiðindi í innréttingu.
Ástand á felgum/dekkjum og hvort hann víbri á hraða
Ástand á bremsum og hve mikið er eftir af klossum og diskum. Víbringur þegar bremsað er.
Athuga svo með kvittanir og almennt viðhald (smurningar og svona). Sérstaklega spyrja hvort búið sé að skipta um stóra hluti eins og fjöðrun/kúplingu/slithluti í vél o.frv.. Sjékka líka hvað OBC tölvan segir. Hvort það séu einhverjir smáhlutir sem hún getur bent á.
Þetta er bara svona almennur sjékklisti. Margt þarna sem er alls ekkert make or brake. Bara eitthvað sem hjálpar þér að meta verðmæti bílsins.
Svo er líka margt fleira sem mér fróðari menn geta kannski hjálpað með.