Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:
arnibjorn wrote:Ég sýndi bretanum sem að situr hliðiná mér þetta og honum fannst þetta mjög fyndið

bimmer wrote:arnibjorn wrote:Ég sýndi bretanum sem að situr hliðiná mér þetta og honum fannst þetta mjög fyndið
Bretarnir á Northloop eru reyndar miður sín yfir þessum dónaskap.

bimmer wrote:

bebecar wrote:Hefðir þurft að fá roadtrip hjá RUF... en roundtrip er örugglega líka stuð!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
MR.BOOM wrote:Núna langar mér í Saabinn minn aftur.....
Alpina wrote:bebecar wrote:Hefðir þurft að fá roadtrip hjá RUF... en roundtrip er örugglega líka stuð!
Okkur stóð það til boða .. en í grenjandi rigningu var okkur sagt að SAFETY stuðullinn yrði í MAX,, þannig að þetta væri ekki þess virði..
bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:Hefðir þurft að fá roadtrip hjá RUF... en roundtrip er örugglega líka stuð!
Okkur stóð það til boða .. en í grenjandi rigningu var okkur sagt að SAFETY stuðullinn yrði í MAX,, þannig að þetta væri ekki þess virði..
Það er þá bara að reyna aftur síðar
Alpina wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:Hefðir þurft að fá roadtrip hjá RUF... en roundtrip er örugglega líka stuð!
RUF pr-man : You must come back again and have a serious testdrive,, it is unbeliveble how our testdriver can know the edge between law and physic
![]()
![]()
![]()
![]()
bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:Hefðir þurft að fá roadtrip hjá RUF... en roundtrip er örugglega líka stuð!
RUF pr-man : You must come back again and have a serious testdrive,, it is unbeliveble how our testdriver can know the edge between law and physic
![]()
![]()
![]()
![]()
haha, þetta er gott quote maður... the edge between law and physics!!!
Kannski maður verði á svæðinu að ári liðnu....
Users browsing this forum: No registered users and 74 guests