Hvert stefnir sumt ungt fólk

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Hvert stefnir sumt ungt fólk

Postby Astijons » Sat 15. May 2010 21:55

Keflvikingar....
það var einn sem sagði að þetta væru negrar íslands...
eiga flotta bíla, góðir í körfubolta, falla snemma úr skóla og glæpatíðni vel yfir meðallagi hjá þeim.

og svo var það einn sem vildi meina að þetta væri útaf flugvellinum... því þegar flugvélar taka á loft eyða þær svo miklu bensini og menguninn legst yfir bæinn og skemmir liðið...

enn þetta er bara sögur sem ég heyri og er alveg hlutlaus í þessu
Astijons
Rallýbílstjóri

Postby saemi » Sat 15. May 2010 21:57

Astijons wrote:Keflvikingar....
það var einn sem sagði að þetta væru negrar íslands...
eiga flotta bíla, góðir í körfubolta, falla snemma úr skóla og glæpatíðni vel yfir meðallagi hjá þeim.

og svo var það einn sem vildi meina að þetta væri útaf flugvellinum... því þegar flugvélar taka á loft eyða þær svo miklu bensini og menguninn legst yfir bæinn og skemmir liðið...

enn þetta er bara sögur sem ég heyri og er alveg hlutlaus í þessu

:lol: :lol: :lol:

Voru það Keflvíkingar sem sögðu þetta.....

:lol: :lol: :lol:
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Astijons » Sat 15. May 2010 21:59

voru reyndar að vinna uppá velli svo þeir hljóta að hafa kynnst einum eða tveim suðurnesjabúum
Astijons
Rallýbílstjóri

Postby Svezel » Sat 15. May 2010 22:53

gunnar wrote:
Jónas wrote:
gardara wrote:
Vlad wrote:Enginn mórall eða diss... eða er það bara tilviljun að flest allt tengt svona löguðu komi úr Reykjanesbænum?

http://www.dv.is/sandkorn/2010/3/30/let ... udurnesja/

Commentin á þessa frétt eru gullkorn og eru ágætis viðbót við fréttina

Gaman að sjá að Viktor sé að reyna að malda í móinn að allir séu svo ljúfir sem lömb þarna á suðurnesjunum þegar hann er sjálfur í þessum hópi sem verið er að vísa í... :loser:

Já sjáðu til hann var í þeim árgangi sem var þriðji einkannahæsti á landinu...Það var þá væntanlega fyrir utan íslensku :lol:
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Hafst1 » Sat 15. May 2010 23:26

aron m5 wrote:
IvanAnders wrote:
aron m5 wrote:Vörn ? mér er skítsama þó við séum með hæðsta hlutfall yfir líkamsárásir á landinu
böggar mig ekkert

en rétt skal vera rétt

Og hefur þú eitthvað til staðfestingar um að hlutfallslega sé minna kært annars staðar en á suðurnesjum?

hef engar staðfestingar yfir því

var lika að meina með þessu "rett skal vera rett" að þessir gaurar væru ekki frá suðurnesjum

málið er að hérna í kef þekkjast allir og voða létt að finna alltaf árasarmaninn þannig

það getur oft verið erfiðara í rvk og er þvi oft enginn kærður

Einmitt eina sveitarfélagið sem þetta á við um :lol:
Hafst1
Kassabílstjóri

Postby Danni » Sun 16. May 2010 00:57

Oft spái ég í því hvers vegna ég er ekki löngu búinn að pakka niður og flytja héðan. :lol:

En þegar það gerist þá flyt ég til Akureyrar. Það er akkurat ekki neitt sem heillar mig við höfuðborgina, myndi aldrei vilja búa þar.

En til þess að vera nú on topic líka, ekki að það sé einhver hérna búinn að vera on topic, þá finnst mér alltaf jafn leiðinlegt að sjá þegar allt ungt fólk er dæmt út frá gjörðum einhverja einstaklinga. Ef að gamalt fólk gerir eitthvað af sér þá er ekki spurt hvert sumt gamalt fólk stefnir... (enda vita flestir hvert gamalt fólk stefnir :mrgreen: )

En það er rétt að þessar ofbeldis fréttir eru farnar að vera ógeðfelldri með hverju ári og mér finnst það alveg út í hött að fólk er farið að gjalda þess að barnabarn þeirra skuldar peninga.
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi
Danni
Formúlubílstjóri

Postby Aron M5 » Sun 16. May 2010 13:35

Hafst1 wrote:
aron m5 wrote:
IvanAnders wrote:
aron m5 wrote:Vörn ? mér er skítsama þó við séum með hæðsta hlutfall yfir líkamsárásir á landinu
böggar mig ekkert

en rétt skal vera rétt

Og hefur þú eitthvað til staðfestingar um að hlutfallslega sé minna kært annars staðar en á suðurnesjum?

var lika að meina með þessu "rett skal vera rett" að þessir gaurar væru ekki frá suðurnesjum

málið er að hérna í kef þekkjast allir og voða létt að finna alltaf árasarmaninn þannig

Já helduru það?
BMW 525D E61 07 Facelift
Aron M5
Formúlubílstjóri

Postby Hafst1 » Sun 16. May 2010 16:50

aron m5 wrote:
Hafst1 wrote:
aron m5 wrote:
IvanAnders wrote:
böggar mig ekkert

en rétt skal vera rétt

Já helduru það?

Nei einmitt ekki, og þessvegna eru þessi rök hjá þér alveg út í loftið
Hafst1
Kassabílstjóri

Postby Aron M5 » Sun 16. May 2010 16:52

Horfðu bara á vatnið og sjáðu hvernig það liggur
BMW 525D E61 07 Facelift
Aron M5
Formúlubílstjóri

Postby dofri1 » Tue 18. May 2010 13:59

djöfull getið þið röflað...

hverjum er ekki skítsama hvaðan einhverjir mannaumingjar koma sem ganga um berjandi gamalt fólk. bara stinga þessu inn og henda lyklinum, ég held að meirihluti landsmanna yrði sáttur við það
dofri1
Kassabílstjóri

Postby JonFreyr » Tue 18. May 2010 20:32

Til Vlad: Þú kemur frá Selfossi.

Til þeirra sem ekki þekkja til og láta mata sig með tölum og línuritum:
Þegar að helstu aumingjar Reykjavíkur áttu orðið erfitt með að lifa sínu lífi í stórborginni vegna skulda eða annarra vandamála tengdum neyslu og eða ofbeldisverka þá urðu þeir að flytja sig um set. Rosalega margir þeirra enduðu í Keflavík, einhverjir fóru í Vogana og eitthvað af þessum niðurgangi frussaðist yfir restina af Reykjanesinu. Nú er ég ekki að segja að Suðurnesin eigi ekki innfædda hálfvita, það er samt ekkert í vatninu hérna og það eru ekki Jettison heilkenni sem valda því.

Nú er ekki tilgangurinn með þessu að gera lítið úr borg óttans eða nágrenni heldur vill ég bara benda á að ástandið á Suðurnesjum versnaði mikið á mjög stuttum tíma. Ég þekki til, veit um hvað ég tala og nenni ekki að fá svör við þessum pósti frá illa lesnum einstaklingum. Þessi Axel eða hvað sá ræfill nú heitir flutti sig til Köben rétt eftir Bónus mannránið, er hann þá orðinn ósómi Danmerkur?
Hugsið ykkur aðeins um áður en þið kastið skít í Suðurnesin, það er ekki okkur að kenna að þetta lið flyst hingað til að flýja vesenið. Þvert á móti vill enginn heilvita maður fá þetta drasl í sitt bæjarfélag, ef ég réði þessu þá færi þetta allt express á haugana.
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image
JonFreyr
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Fri 21. May 2010 08:26

ástæðan fyrir þessum fjölda af kærumálum er út af því að í hvert skiptið sem einhver er böstaður í tollinum fer það undir suðurnes..
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Sun 23. May 2010 08:47

Aron Fridrik wrote:ástæðan fyrir þessum fjölda af kærumálum er út af því að í hvert skiptið sem einhver er böstaður í tollinum fer það undir suðurnes..

Ekki er verið að smygla Ofbeldi og innbrotum :?

En er ekki þetta bara svona "gangster tísku bylgja" sem er í gangi á reykjanesinu eins og var í breiðholtinu fyrir nokkrum árum þar sem það þóttust margir/flestir unglingar sem bjuggu þar vera handrukkarar og miklir eiturlyfja barónar og það þótti kúl að slást og vera bara til leiðinda.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby Misdo » Sun 23. May 2010 14:57

Þessi axel var með mér í skóla í 5 bekk hann var stórklikkaður þá kemur mér ekki á óvart hvernig hann er í dag
Stefán Haukur
VW Golf MKV Gti
VW Golf MK4 seldur
BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone
Misdo
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Mon 24. May 2010 12:58

HPH wrote:
Aron Fridrik wrote:ástæðan fyrir þessum fjölda af kærumálum er út af því að í hvert skiptið sem einhver er böstaður í tollinum fer það undir suðurnes..

Ekki er verið að smygla Ofbeldi og innbrotum :?

En er ekki þetta bara svona "gangster tísku bylgja" sem er í gangi á reykjanesinu eins og var í breiðholtinu fyrir nokkrum árum þar sem það þóttust margir/flestir unglingar sem bjuggu þar vera handrukkarar og miklir eiturlyfja barónar og það þótti kúl að slást og vera bara til leiðinda.

Nei en það er oft lið úr RVK sem kemur hingað og gerir þetta.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður