gulli wrote:Þetta er bara orðið eins og hjá olíufélögunum og ríkinu... alls staðar verið að kroppa meiri pening af fólki
price < funfactor = Allveg þess virði. þó svo að maður sé ekki einu sinni byrjaður að slæda..
gulli wrote:Þetta er bara orðið eins og hjá olíufélögunum og ríkinu... alls staðar verið að kroppa meiri pening af fólki

agustingig wrote:gulli wrote:Þetta er bara orðið eins og hjá olíufélögunum og ríkinu... alls staðar verið að kroppa meiri pening af fólki
price < funfactor = Allveg þess virði. þó svo að maður sé ekki einu sinni byrjaður að slæda..

F2 wrote:Hvaða hetjur eru skráðar?
gulli wrote:Þetta keppnisskirteini er að setja strik í reikninginn myndi ég segja.

tinni77 wrote:Er það ekki rétt hjá mér að ég þarf að borga 17.500 kr til að keppa ?
10.000 kr keppnisskírteini
4000 kr keppnisgjald
3500 kr DDA
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:Er það ekki rétt hjá mér að ég þarf að borga 17.500 kr til að keppa ?
10.000 kr keppnisskírteini
4000 kr keppnisgjald
3500 kr DDA
Shiiii....
Var þetta virkilega EKKI nógu skýrt hjá mér á síðustu blaðsíðu í þessum þræði![]()
En jú þetta er rétt.

dofri1 wrote:okei búinn að skrá mig, búinn að borga árgjald, keppnisgjald (sendi kvittun á driftdeild(at)gmail.com) og keppnisskírteini upp á 1 dag, á ég að mæta með kvittunina upp á braut ?

dofri1 wrote:okei búinn að skrá mig, búinn að borga árgjald, keppnisgjald (sendi kvittun á driftdeild(at)gmail.com) og keppnisskírteini upp á 1 dag, á ég að mæta með kvittunina upp á braut ?
tinni77 wrote:dofri1 wrote:okei búinn að skrá mig, búinn að borga árgjald, keppnisgjald (sendi kvittun á driftdeild(at)gmail.com) og keppnisskírteini upp á 1 dag, á ég að mæta með kvittunina upp á braut ?
Gildir ekki til Íslandsmeistara
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest