kalli* wrote:
Maður er nú svolítið áttavilltur hérna, er þetta ekki alveg öruglega tölvugert ? Og er þetta þá ekki NFS Shift ?
þetta er frá því um helgina úr formula drift
http://www.streetfire.net/video/art-...ve_1997477.htm
magnað stuff
kalli* wrote:
Maður er nú svolítið áttavilltur hérna, er þetta ekki alveg öruglega tölvugert ? Og er þetta þá ekki NFS Shift ?
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
kalli* wrote:Hafa menn eitthvað verið að prófa burstalausa þvottastöðina hjá N1 í kópavogi ? Þrjár umferðir af tjöruhreinsi + háþrýstisdælur sem sveiflast um og læti. Að vísu var bíllinn minn það óendanlega skítugur þegar ég fór með hann að það útskýrir af hverju það náði ekki allt af (sumt af drullunni var líka fast).
Er þetta ekki samt tilvalið ef bíllinn hefur verið bónaður nýlega og þannig ?

SteiniDJ wrote:Síðan nota atvinnubílstjórar kústinn til að hreinsa felgurnar sínar og þú smellir því á lakkið!![]()
ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:Síðan nota atvinnubílstjórar kústinn til að hreinsa felgurnar sínar og þú smellir því á lakkið!![]()
Þú mátt endilega útskýra fyrir mér hvers vegna drullan á felgunum undir bílum hjá atvinnubílstjórum er verri en drullan á felgunum hjá öðrum bílstjórum?
Ég hef marg oft kústað bílana mína og aðra bíla sem ég hef þrifið og það hefur ekki gert neinn skaða til dagsins í dag, ég einfaldlega skoða kústana vel áður en ég nota þá og nota eingöngu góða kústa sem ég þríf áður en ég nota þá
Maggi B wrote:ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:Síðan nota atvinnubílstjórar kústinn til að hreinsa felgurnar sínar og þú smellir því á lakkið!![]()
Þú mátt endilega útskýra fyrir mér hvers vegna drullan á felgunum undir bílum hjá atvinnubílstjórum er verri en drullan á felgunum hjá öðrum bílstjórum?
Ég hef marg oft kústað bílana mína og aðra bíla sem ég hef þrifið og það hefur ekki gert neinn skaða til dagsins í dag, ég einfaldlega skoða kústana vel áður en ég nota þá og nota eingöngu góða kústa sem ég þríf áður en ég nota þá
Næs þú ert þá sá eini sem skemmir ekki lakkið með kúst

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

ValliFudd wrote:Maggi B wrote:ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:Síðan nota atvinnubílstjórar kústinn til að hreinsa felgurnar sínar og þú smellir því á lakkið!![]()
Næs þú ert þá sá eini sem skemmir ekki lakkið með kúst
Dudes, myndaþráður.. stfu!
Það er búið að kústa nánast hvern einasta bíl á íslandi og flesta yfir 1000 sinnum.. Who cares...
Beach BOOBIES!!!! (virkaði næstum því síðast, tilraun 2 til að drepa þvottakústaumræður)
http://leenks.com/gallery443.htm

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests