kalli* wrote:Hafa menn eitthvað verið að prófa burstalausa þvottastöðina hjá N1 í kópavogi ? Þrjár umferðir af tjöruhreinsi + háþrýstisdælur sem sveiflast um og læti. Að vísu var bíllinn minn það óendanlega skítugur þegar ég fór með hann að það útskýrir af hverju það náði ekki allt af (sumt af drullunni var líka fast).
Er þetta ekki samt tilvalið ef bíllinn hefur verið bónaður nýlega og þannig ?

birkire wrote:kalli* wrote:Hafa menn eitthvað verið að prófa burstalausa þvottastöðina hjá N1 í kópavogi ? Þrjár umferðir af tjöruhreinsi + háþrýstisdælur sem sveiflast um og læti. Að vísu var bíllinn minn það óendanlega skítugur þegar ég fór með hann að það útskýrir af hverju það náði ekki allt af (sumt af drullunni var líka fast).
ætlarðu að fá þrjár umferðir af tjöruhreinsi á nýlega bónaðann bíl ?

kalli* wrote:Hafa menn eitthvað verið að prófa burstalausa þvottastöðina hjá N1 í kópavogi ? Þrjár umferðir af tjöruhreinsi + háþrýstisdælur sem sveiflast um og læti. Að vísu var bíllinn minn það óendanlega skítugur þegar ég fór með hann að það útskýrir af hverju það náði ekki allt af (sumt af drullunni var líka fast).
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

ValliFudd wrote:
fart wrote:SteiniDJ wrote:fart wrote:Nett Á-I móment..
Shit! Svona myndbönd eru rosaleg, maður veit að eitthvað slæmt er í vændum og það er þvílík spenna þar til eitthvað gerist. En hvernig er þetta hægt? Sprengingin virtist ekki svo rosaleg, en svo flaug höndin bara af? Er þetta ekki bara hanskinn?
Líklega bara hanskinn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 60 guests