bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 10:26

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 11. May 2010 16:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Ég hef verið að lenda í því undnfarið að bíllinn gangi svolítið illa fyrst þegar ég hef sett hann í gang og þar til ég næ upp almennilegum snúning á vélina. Bíllinn höktir mikið og hikstar við inngjöf þar til maður nær upp snúningi en þá verður hann fínn (finnst þetta ekki vera vacumleki þar sem þetta hættir).

Þetta er meira áberandi þegar bíllinn hefur staðið í smá tíma en hann þarf þó ekki endilega að standa lengi svo þetta .

Ég setti í ný bosch kerti og það breytti engu.

Getur þetta tengst hægagangsrofanum þar sem hægagangurinn er líka leiðinlegur, hann rokkar upp og niður í snúning, en mig grunar hægagangsrofan í því samhengi.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 16:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
En súrefnisskynjarinn?

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Spurning, en hann það er bara búið að keyra á honum max 8 þús km.

Tvisvar hefur það komið fyrir að drepist á honum eftir nokkra metra og þá getur verið smá maus að starta honum aftur.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hljómar eins og vacuum leki fyrir mér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 18:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
hefur ekki bara gleymst að loka á eitthvað þegar þú skelltir m50 manifoldinu?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 18:54 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
ég veit ekkert hvað ég er að gera með að commenta á þetta...

en getur verið að þetta sé eitthvað vanos tengt? ertu kannski ekki með vanos?

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Ógangurinn í hægaganginum var líka í gangi þegar hin vélin var í. Það er ennþá sama tölva, rafkerfi, súrefnisskynjari, sveifarásskynjari, knastásskynjari, hægagangsrofi og manifold (og auðvitað bensíndæla).

Ég útilokaði vacuum leka þar sem þetta er ekki vesen þegar leið og ég næ honum upp í snúning og kemur ekki meðan bíllinn er í gangi eftir það. Kannski er það ekki rétt hjá mér.

Þetta gæti verið vanos tengt, þar sem þetta er vanos vél en vanosið er ekki tengt.

Kannski ætti maður bara að koma sér í að skipta um rafkerfi og sjá hvort það breytir einhverju.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 21:41 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
Zed III wrote:
Ógangurinn í hægaganginum var líka í gangi þegar hin vélin var í. Það er ennþá sama tölva, rafkerfi, súrefnisskynjari, sveifarásskynjari, knastásskynjari, hægagangsrofi og manifold (og auðvitað bensíndæla).

Ég útilokaði vacuum leka þar sem þetta er ekki vesen þegar leið og ég næ honum upp í snúning og kemur ekki meðan bíllinn er í gangi eftir það. Kannski er það ekki rétt hjá mér.

Þetta gæti verið vanos tengt, þar sem þetta er vanos vél en vanosið er ekki tengt.

Kannski ætti maður bara að koma sér í að skipta um rafkerfi og sjá hvort það breytir einhverju.



geturðu tekið upp myndband eða eitthvað til að lýsa þessu eitthvað betur...


minn gerir soldið svipað þegar hann er kaldur, hann dettur stundum niður í 800 snúninga í hægagangi og er við það að drepa á sér en rýkur svo örstutt upp í 1500 snúninga eins og einhver hafi tiplað á bensíngjöfina fyrir mann, svo mallar hann rólega í 1000-1100sn.

ef maður keyrir hann aðeins og leyfir honum bara að hitna hægt og rólega þá hættir þetta á 2-3 mínútum.

en ef maður lætur hann bara ganga í hægagangi þá gerir hann þetta aftur og aftur þangað til það drepst á honum eftir 2-3 mínútur.


ath, ég er ekki að reyna að stela þræðinum þínum og fá bilanagreiningu :P
hann hefur látið svona í 2 ár, þetta hefur ekkert angrað mig. þetta á víst að vera algengt í z3.




spurning um hvort þetta sé eitthvað svipað og hjá þér bara aðeins ýktara version.

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 08:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
hægagangurinn er í þessa átt og þetta hættir ekki þegar hann er orðinn heitur:

http://www.youtube.com/watch?v=SqiovWXfpcw

En ég er ekki viss að það tengist þessum leiðinlega gang þar til ég næ snúning.

Það fylgir þessu annars mikil beinsíneyðsla, vel yfir 20 lítrar á 100 km.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 08:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Þarftu ekki bara að skella vanos loomi og setja rétta tölvu við vélina?

Ef bíllinn er mjög ríkur þá getur lausagangurinn rokkað upp og niður og erfitt að fá vélina uppá snúning ef kertin eru að drukkna í bensíni

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 08:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Einarsss wrote:
Þarftu ekki bara að skella vanos loomi og setja rétta tölvu við vélina?

Ef bíllinn er mjög ríkur þá getur lausagangurinn rokkað upp og niður og erfitt að fá vélina uppá snúning ef kertin eru að drukkna í bensíni


humm, þetta finnst mér góð kenning.

Tölvan sem fer á er þó líka tölva fyrir m50b25, þó með Vanos.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 08:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þarft að vera með MAF og spíssa sem henta tölvunni sem þú ert að nota

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 08:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Það er maf á leiðinni sem passar við 413 tölvuna (Bosch Motronic M3.3.1), og ég á spíssa sem komu með m52b28

Eru nokkuð mismunandi spíssar milli siemens rafkerfis og bosch (ég get voanandi notað gömlu spíssana) ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 09:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
án þess að fletta upp númerunum þá veit ég barasta ekki.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. May 2010 09:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
nú veit ég ekki hvort þetta gangi á milli en þetta er amk með Siemens merkingu

No. Description Supplement Qty From Up To Part Number Price Notes
03 INJECTION VALVE SIEMENS 6 09/1998 13537546244 $122.42

Ættu ekki samt 2.5l spíssar að duga ? Ég skoðaði bæði bosch og siemens spíssa á realoem og þeir sem eru á 2.8 vélum eru yfirleitt bara á 2.8 vélunum.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group