Zed III wrote:
Ógangurinn í hægaganginum var líka í gangi þegar hin vélin var í. Það er ennþá sama tölva, rafkerfi, súrefnisskynjari, sveifarásskynjari, knastásskynjari, hægagangsrofi og manifold (og auðvitað bensíndæla).
Ég útilokaði vacuum leka þar sem þetta er ekki vesen þegar leið og ég næ honum upp í snúning og kemur ekki meðan bíllinn er í gangi eftir það. Kannski er það ekki rétt hjá mér.
Þetta gæti verið vanos tengt, þar sem þetta er vanos vél en vanosið er ekki tengt.
Kannski ætti maður bara að koma sér í að skipta um rafkerfi og sjá hvort það breytir einhverju.
geturðu tekið upp myndband eða eitthvað til að lýsa þessu eitthvað betur...
minn gerir soldið svipað þegar hann er kaldur, hann dettur stundum niður í 800 snúninga í hægagangi og er við það að drepa á sér en rýkur svo örstutt upp í 1500 snúninga eins og einhver hafi tiplað á bensíngjöfina fyrir mann, svo mallar hann rólega í 1000-1100sn.
ef maður keyrir hann aðeins og leyfir honum bara að hitna hægt og rólega þá hættir þetta á 2-3 mínútum.
en ef maður lætur hann bara ganga í hægagangi þá gerir hann þetta aftur og aftur þangað til það drepst á honum eftir 2-3 mínútur.
ath, ég er ekki að reyna að stela þræðinum þínum og fá bilanagreiningu

hann hefur látið svona í 2 ár, þetta hefur ekkert angrað mig. þetta á víst að vera algengt í z3.
spurning um hvort þetta sé eitthvað svipað og hjá þér bara aðeins ýktara version.