bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 10:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 10. May 2010 22:40 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
Passar þetta coilover kerfi í z3 2.8L ?


er nokkuð viss um að það passi að framan, en veit ekki með að aftan..


http://www.racelandus.com/p-59-raceland ... w-e36.aspx


þetta er semsagt coilover kerfi í e36

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. May 2010 22:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
passar að framan en ekki að aftan

z3 er með e30 afturstell

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. May 2010 22:55 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
:argh:

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 00:18 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
Alex GST wrote:
:argh:



af hverju viltu coilover?

viltu ekki frekar eyða pening í m54 manifold?

polybushings

strut brace

camber/caster plötur

eða styrkingu á subframe.

svo geturðu keypt þér bilstein dempara og einhverja gorma á sirka 800$


*edit*

fjöðrun f. z3 = http://www.tcklineracing.com/suspension.htm

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 00:46 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
það er margt annað á to do list. og coilover er eitt af þeim.



panta líklega næsta sumar Ksport coilover kerfi, sem er flott merki. það er á u.þ.b 160 þús úti með sendingarkostnað. svo er tollur ofan á það.



er með H&R gorma núna, og langar í stífari stillanlega fjöðrun = coilover :)


en ég rakst á þetta kerfi og fannst það ódýrt, þess vegna var eg að spyrjast fyrir hvort þetta passaði að aftan.

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 04:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
gætir svosem alveg keypt raceland kerfið og selt aftari hlutann, notað peninginn i e30 ebay coilovera og svo góða bilstein sport eða kw dempara ef þú vilt vera cheap á þessu

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 04:41 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
raceland kerfið er c.a 80 kall hingað komið, bæti frekar við öðrum 80 kalli og fæ flott ksport kerfi, en það verður ekki fyrr en næst sumar bara

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 04:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
k-sport er samt ekkert það flott merki.. gott fyrir peninginn þó, bull að vera kaupa einhver super kerfi á 300þ eins og staðan er núna

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 08:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Mín reynsla er sú að coilovers er þannig alveg óþarfi

Meina hversu margir nenna að skrúfa þetta til og frá.

Við erum með coilovers í Golfinum og það er algjört pain að ná þessu góðu.

Setupið sem ég er með í gula sem er H&R Track kit og það er úber gott.
Kostaði 700$ á Tirerack, get alveg klárlega mælt með þannig frekar :)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 11:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ég er mikill áhugamaður um fjöðrun en hef ekki átt coilovers þó.

Ég trúi staðfastlega á gildi góðra dempara/gorma blöndu. Þar ertu með vel uppsett kerfi sem henta vel fyrir bíla sem eru notaðir alla daga. Held að hitt sé mjög oft overkill nema að bíll sé notaður gagngert til fíflagangs.

Ég var með orginal Avus M-Tech pakka í gamla 328i. Það er sem sagt Bilstein demparar, M3 Camber og fóðringauppsetning + eitthvað fleira. Alveg unun að keyra þann bíl bæði hratt og hægt og þoldi samt fínt eld gamlar steinagötur í Edinborg (svona hlaðnar fornaldargötur).

Er með Sachs Super Touring í núverandi. Stefni svo á það að fá mér Eibach, H&R eða sambærilega gorma með þeim og herma eftir Avus pakkanum m.t.t. fóðringa og þess háttar. Held það verði alveg í lagi :thup:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. May 2010 14:57 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sun 03. Oct 2004 19:08
Posts: 645
Location: Akureyri
Ertu að nota orginal dempara með H&R gormunum? Ef þú ert að því þá myndi ég byrja á að setja stífari dempara með þeim, finnur hellings mun strax þar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. May 2010 00:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 06. Feb 2009 20:21
Posts: 1422
Location: Kársnesið
John Rogers wrote:
Mín reynsla er sú að coilovers er þannig alveg óþarfi

Meina hversu margir nenna að skrúfa þetta til og frá.

Við erum með coilovers í Golfinum og það er algjört pain að ná þessu góðu.

Setupið sem ég er með í gula sem er H&R Track kit og það er úber gott.
Kostaði 700$ á Tirerack, get alveg klárlega mælt með þannig frekar :)


Fannst nú voða lítið mál að finna réttu hæðina þegar ég var að þessu. :)
Svo er planið að hækka hann aðeins í vetur, nenni ekki að keyra hann svona þá. Það finnst mér voðalega þægilegur kostur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. May 2010 03:25 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
Maddi.. wrote:
John Rogers wrote:
Mín reynsla er sú að coilovers er þannig alveg óþarfi

Meina hversu margir nenna að skrúfa þetta til og frá.

Við erum með coilovers í Golfinum og það er algjört pain að ná þessu góðu.

Setupið sem ég er með í gula sem er H&R Track kit og það er úber gott.
Kostaði 700$ á Tirerack, get alveg klárlega mælt með þannig frekar :)


Fannst nú voða lítið mál að finna réttu hæðina þegar ég var að þessu. :)
Svo er planið að hækka hann aðeins í vetur, nenni ekki að keyra hann svona þá. Það finnst mér voðalega þægilegur kostur.




akkurat það sem ég var að hugsa, mig langar líka svo að hafa hann meeeeegalágann stundum :oops:


þá vill eg geta skrúfað eitthvað :D

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. May 2010 09:48 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
coil over er algert overkill til þess eins að geta hækkað bìlinn um 2cm à veturna. Þetta er ætlað ì brautarnotkun. Vesenið er ekki þess virði. En það er að sjàlfsögðu bara mìn skoðun.

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. May 2010 21:49 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 06. Feb 2009 20:21
Posts: 1422
Location: Kársnesið
Fer bara eftir hverjum og einum segi ég.
Ég setti mitt kerfi undir aðallega til að lúkka og höndla betur í daily driving, kem ekki til með að nota bílinn mikið á braut, nema þá ef maður mætir á einstaka driftæfingar. Hann er ekki ætlaður sem track græja.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group