zneb wrote:...stjórna þessu hérna heima af skynsemi.
Not going to happen.
Sáuð þið viðtalið við Seðlabankastjóra í kastljósinu ?
zneb wrote:...stjórna þessu hérna heima af skynsemi.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Hemmi wrote:Djöfull verður það ógeðslega týpískt að þessir menn, ef þeir verða dæmdir sekir, afpláni sína dóma á Kvíabryggju. Þá verður allt vitlaust.
Og mín persónulega skoðun er og hún er kannski hörð en ég vona að þessir menn fari á Litla Hraun og verði þar fyrir mikklu andlegu ofbeldi, og ég endurtek að þetta er mín persónulega skoðun, þið megið alveg væla yfir því.
Mér finnst allt of margir vera að vorkenna þessum mönnum víða á internetinu
Einarsss wrote:Hemmi wrote:Djöfull verður það ógeðslega týpískt að þessir menn, ef þeir verða dæmdir sekir, afpláni sína dóma á Kvíabryggju. Þá verður allt vitlaust.
Og mín persónulega skoðun er og hún er kannski hörð en ég vona að þessir menn fari á Litla Hraun og verði þar fyrir mikklu andlegu ofbeldi, og ég endurtek að þetta er mín persónulega skoðun, þið megið alveg væla yfir því.
Mér finnst allt of margir vera að vorkenna þessum mönnum víða á internetinu
granted!
http://visir.is/article/20100507/FRETTIR01/432155743
Þar verða þeir í einangrun.
Áhugaverður fundur með dómsmálaráðherra. - Fjármögnunarfyrirtæki á hálum ís.

Hemmi wrote:Um leið og þeir taka bílinn þá eru það tapaðir peningar, þ.e.a.s. ef hæstiréttur dæmir lánin ólögleg.
Og þeir peningar sem fólk átti þá ofborgað á lánunum verða eftir í Gamla Lýsing HF, nýja leiðrétta lánið færist sennilega á Nýja Lýsing eða annað.

Users browsing this forum: No registered users and 75 guests