garnett91 wrote:Það vantar skipið úr Indenpendence day á myndina þarna hvað ætli það sé stórt ?

24 km þvermál.
garnett91 wrote:Það vantar skipið úr Indenpendence day á myndina þarna hvað ætli það sé stórt ?

John Rogers wrote:V'ger er bara stórt
Hannsi wrote:John Rogers wrote:V'ger er bara stórt
Og þótt ótrúlegt sé er það "frá jörðinni"
John Rogers wrote:Hannsi wrote:John Rogers wrote:V'ger er bara stórt
Ekki bara fyrsti hlutinn af því?
Hannsi wrote:John Rogers wrote:Hannsi wrote:John Rogers wrote:V'ger er bara stórt
Ekki bara fyrsti hlutinn af því?
Fyrsti hlutinn? Hehe meita bara Voyager 6 gervitunglið eða kannski um 0.05% af massa skipsins
Já er Star Trek nörd
gulli wrote:Wtf hvað eruði að tala um,, star trek? babelo5? eru þetta myndir eða þættir??? ég hef séð eina kappakstursmynd eða eitthvað álika um star wars held ég að það hafi verið, var mjög flott enda var það í MEGA HUGE heimabíókerfien á alltaf eftir að horfa á allar hinar myndirnar um star warsið, hvar er hægt að downloada þessu ?
John Rogers wrote:gulli wrote:Wtf hvað eruði að tala um,, star trek? babelo5? eru þetta myndir eða þættir??? ég hef séð eina kappakstursmynd eða eitthvað álika um star wars held ég að það hafi verið, var mjög flott enda var það í MEGA HUGE heimabíókerfien á alltaf eftir að horfa á allar hinar myndirnar um star warsið, hvar er hægt að downloada þessu ?
Getur fundið þetta á internetinu
gulli wrote:John Rogers wrote:gulli wrote:Wtf hvað eruði að tala um,, star trek? babelo5? eru þetta myndir eða þættir??? ég hef séð eina kappakstursmynd eða eitthvað álika um star wars held ég að það hafi verið, var mjög flott enda var það í MEGA HUGE heimabíókerfien á alltaf eftir að horfa á allar hinar myndirnar um star warsið, hvar er hægt að downloada þessu ?
Getur fundið þetta á internetinu
I knowbúinn að finna nokkrar, þarf ekki að horfa á þetta í réttri röð til að þetta meikar eitthvern sens??? 1.2.3 osfv, ef eitthver nennir að þylja upp í hvaða röð star wars myndirnar eru þá væri það flott, finn það ekki netinu í fljótubragði.
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests