Þegar maður er búin að taka "eðlið" sem að gerði hann að 325 þá er hann ekki lengur 325.
Þetta er háheimspekilegt sko...
Þetta er óumdeilanlega E30 en bara með M3 - en vélin er hjartað og hjartað er úr M3....

iar wrote:Litla sem þið getið bullað um nákvæmlega ekki neitt!!! Sheesh!!
gstuning wrote:íbbi_ wrote:bíddu nú við.. ég held að ég kannsist við þennan bíl og ef ég hef rétt fyrir mér var rifinn niður hvítur 325e bíll og átti að sameina þá þar sem þetta var betra boddy, oog !!!!!rúnar!!! (ekki rúnki!!) minn þú veist að 318 með 325 mótor er 318 með 325 mótor ekki 325 :twisted
Ekkert svoleiðis skiptir máli lengur
í E30 þá er það eina sem er öðruvísi er vélin og strutar að framan og skálar að aftan, restin er alveg það sama, skelin er alveg sú sama á allann hátt
gstuning wrote:Fyrir mér er hjartað ekki vélin,
Vélin og bílinn eru tveir hlutir, by the way ég setti mína í gang í gær,
I LOVE IT,, snerpan er sick og hljóðið æði,,
hún vélin
hann bílinn
Sálin er conceptið yfir þau tvö saman,
The heart of every M automobile, and that includes the BMW Concept M5, must be its exclusive high-performance power unit with high-revving air intake technology
Tii er ekki fyrir Turbo. Það stendur fyrir Touring-Internationale-Injection. Kemur originally frá Alfa Romeo og tilgreindi 2ja blöndunga high-performance útgáfu (var þá Ti, svo var i-i bætt við þegar kugelfisher innspýtingin kom)
bebecar wrote:Sæmi benti reyndar á að T-ið stæði fyrir Touring en ekki Túrbó... Þannig að endingin á að vera 45 en ekki vélarstærð + "t".
Vitnað í Sæma úr 645csi spjallinu hans og hér var hann að leiðrétta mig.Tii er ekki fyrir Turbo. Það stendur fyrir Touring-Internationale-Injection. Kemur originally frá Alfa Romeo og tilgreindi 2ja blöndunga high-performance útgáfu (var þá Ti, svo var i-i bætt við þegar kugelfisher innspýtingin kom)
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests