Stefan325i wrote:Er þetta semsagt allt bara rangur misskilningur.
Frekar réttur misskilningur
Stefan325i wrote:Er þetta semsagt allt bara rangur misskilningur.

Grétar G. wrote:Skoðaði þennan bíl í kvöld og... ég bara ekki vera skilja þér herr Alex
Alex GST wrote:Grétar G. wrote:Skoðaði þennan bíl í kvöld og... ég bara ekki vera skilja þér herr Alex
Bíllinn er væntanlega allur endurnýjaður núna eins og er sagt hérna í þræðinum en þetta er bíllinn sem eg skoðaði, og félagi minn átti hann,, KT-997,
allavega búið að taka hann eitthvað i gegn núna..
en ég nenni ekki að þræta við ykkur

Alex GST wrote:Grétar G. wrote:Skoðaði þennan bíl í kvöld og... ég bara ekki vera skilja þér herr Alex
Bíllinn er væntanlega allur endurnýjaður núna eins og er sagt hérna í þræðinum en þetta er bíllinn sem eg skoðaði, og félagi minn átti hann,, KT-997,

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
tinni77 wrote:Alex GST wrote:Grétar G. wrote:Skoðaði þennan bíl í kvöld og... ég bara ekki vera skilja þér herr Alex
nei já, sorry haha, stór feill hjá mér,
sá þennan á full blasti fram úr mér áðan (var reyndar ekki á E30) og var vinstri hliðin á honum öll í spartli? :S:S
tinni77 wrote:nei já, sorry haha, stór feill hjá mér,
sá þennan á full blasti fram úr mér áðan (var reyndar ekki á E30) og var vinstri hliðin á honum öll í spartli? :S:S
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests