Væri frábært ef þið gætuð svarað þessir könnun (1 mín)

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Væri frábært ef þið gætuð svarað þessir könnun (1 mín)

Postby gardara » Mon 03. May 2010 00:37

dabbiso0 wrote:Það er enginn að segja að svona græja eigi eftir að hindra að einhver brjóti upp hurðina hjá þér

En persónulega finnst mér svona hugmyndir svakalega sniðugar, og ætla ég mér að fá mér svona keyless entry í húsið hjá mér þegar maður flytur út.. Hafa hana tengda við iðntölvu, sem verður svo með heimasíðu með HMI fronti
Þannig að hægt verði að stýra öllum ljósum og öllu í gegnum heimasíðu... A.k.a iphone ;)

einn daginn verður húsið mitt allt sett upp svona... Eða amk eitthvað í áttina
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby dabbiso0 » Mon 03. May 2010 01:10

gardara wrote:
dabbiso0 wrote:Það er enginn að segja að svona græja eigi eftir að hindra að einhver brjóti upp hurðina hjá þér

En persónulega finnst mér svona hugmyndir svakalega sniðugar, og ætla ég mér að fá mér svona keyless entry í húsið hjá mér þegar maður flytur út.. Hafa hana tengda við iðntölvu, sem verður svo með heimasíðu með HMI fronti
Þannig að hægt verði að stýra öllum ljósum og öllu í gegnum heimasíðu... A.k.a iphone ;)

einn daginn verður húsið mitt allt sett upp svona... Eða amk eitthvað í áttina

Ég er meira að pæla í þessu http://www.aboutplcs.com/directlogic/dl205/index.html
:D
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(
dabbiso0
Getawaybílstjóri

Postby Wolf » Mon 03. May 2010 13:42

Þetta er nú harla nein nýsköpun,,, hvaða pælingar eru annars í gangi hjá könnunar höfundi?

Hef sett upp svona dæmi hjá fyrirtæki þar sem sendibílstjórar þurfa að komast inn til að sækja afurðir hjá þeim,, þetta er nokkurskonar mini iðntölva með GSM módúl, sem þú forritar bara til að gera hvað sem er ef það er hringt í hana með réttum kóða, þetta stýrir segulliða, sem svo stýrir rafstýrðum 600kg segli á hurðinni. Það er svo tímaliði á þessu til þess að þetta sé bara virkt á ákveðnum tíma...

Búnaðurinn í þetta kostaði e-h um 150k
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008
Wolf
Getawaybílstjóri

Postby gunnar » Mon 03. May 2010 15:41

Wolf wrote:Þetta er nú harla nein nýsköpun,,, hvaða pælingar eru annars í gangi hjá könnunar höfundi?

Hef sett upp svona dæmi hjá fyrirtæki þar sem sendibílstjórar þurfa að komast inn til að sækja afurðir hjá þeim,, þetta er nokkurskonar mini iðntölva með GSM módúl, sem þú forritar bara til að gera hvað sem er ef það er hringt í hana með réttum kóða, þetta stýrir segulliða, sem svo stýrir rafstýrðum 600kg segli á hurðinni. Það er svo tímaliði á þessu til þess að þetta sé bara virkt á ákveðnum tíma...

Hvers konar hurð varþetta eiginlega ? :shock:
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Mon 03. May 2010 20:52

Tók þessa könnun, en ég hef séð þennan búnað hér
John Rogers wrote:Persónulega mundi ég vilja implant í hendina sem mundi virka sem lykill, debetkort ofl

Sorry off-topicið en... Er eitthvað að þér, viltu þetta í virkilega. :?
Ég ætla standa við það og ég MUN ALDREI fá mér svoleiðis. að vera merktur eins og einhver hundur.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby Wolf » Mon 03. May 2010 22:45

Wolf wrote:
Þetta er nú harla nein nýsköpun,,, hvaða pælingar eru annars í gangi hjá könnunar höfundi?

Hvers konar hurð varþetta eiginlega ? :shock:

Þetta er frekar stór og þung innkeyrsuhurð, segullinn sumsé þolir 600kg átak.
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008
Wolf
Getawaybílstjóri

Postby Jón Ragnar » Tue 04. May 2010 14:17

HPH wrote:Tók þessa könnun, en ég hef séð þennan búnað hér
John Rogers wrote:Persónulega mundi ég vilja implant í hendina sem mundi virka sem lykill, debetkort ofl

Sorry off-topicið en... Er eitthvað að þér, viltu þetta í virkilega. :?
Ég ætla standa við það og ég MUN ALDREI fá mér svoleiðis. að vera merktur eins og einhver hundur.

Aðalega að hugsa um hvað þetta auðveldar manni mikið, aldrei að spá í veskinu ofl.
Ekki eins og maður sé ekki merktur fyrir :lol:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður