Einarsss wrote:
gunnar wrote:
Hm þetta er mega furðulegt.
Ég var ss loggaður inn sem Admin þegar ég henti út þessu .bak dóti. Prufaði að reboota og signa mig inn sem userinn á tölvunni. Virkaði ekki.
Svo signaði ég mig inn sem admin aftur og þá loadaði hún sér geðveikt hratt og kom ekki með þetta Temp profile kjaftæði... Þannig þetta virkaði á Admin... En bara ekki á userinn.
En þessir fælar eru til staðar ef ég fer í sömu skrá í regedit á user profilenum...
Ertu að logga þig inná accountinn sem er fubar og keyra regedit þar og breytir? Það þýðir ekki, þarft þá bara að búa til annan admin account og gera þetta í gegnum hann, restarta svo og logga inn á böggaða.
Ef ekki þá er einfaldast að gera þetta bara eins og ég lagði til snemma í þræðinum
Nei ég keyrði Administrator accountinn til þess. Breytti þessu og reyndi að logga mig inn á userinn. Virkaði ekki.
Prufaðu svo að opna regetid í usernum en þá fékk ég auðvitað ekkert upp sömu fælana og með admin.
Þannig já, ég keyrði þetta í gegnum admin dótið. Eyddi út þessum sem var ekki .bak og tók .bak endinguna af hinum.